Kim Soo Hyun giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/10/2014 | 6:04:13 AM

Ngôi sao phim “Vì sao đưa anh tới” vừa được bình chọn là nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo.

Kim Soo Hyun luôn tươi cười và vẫy tay chào các fan Nhật Bản.
Kim Soo Hyun luôn tươi cười và vẫy tay chào các fan Nhật Bản.

Ngày 23/10, trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo diễn ra tại Roppongi Hills, Tokyo, Nhật Bản, ngôi sao phim “Vì sao đưa anh tới” Kim Soo Hyun vừa được vinh danh là nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á.

Nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc nhận được giải thưởng này vì những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” (My Love Came From Star) của đài MBC và phim điện ảnh “Ẩn thân” (Secretly, Greatly). Trong khi đó, “Vì sao đưa anh tới” cũng được vinh danh ở hạng mục Phim truyền hình nước ngoài xuất sắc.

Kim Soo Hyun được biết đến như một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Vai diễn giáo sư Do Min Joon trong “Vì sao đưa anh tới” đã đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun lọt vào top ngôi sao nổi tiếng của châu Á. Chỉ sau hơn 2 tháng phát sóng “Vì sao đưa anh tới từ tháng 12/2013 đến tháng 2/2014, Kim Soo Hyun đã tạo nên kỳ tích và được gọi bằng biệt danh “mỹ nam ngoài hành tinh”.

Trước đó, anh cũng được biết đến qua bộ phim đình đám "Dream High". Kim Soo Huyn vai Song Sam Dong đã trở thành tâm điểm chú ý và là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên mạng Internet.

Liên hoan phim Quốc tế Tokyo là sự kiện thường niên diễn ra tại Nhật Bản vào tuần cuối của Tháng 10. Trong buổi lễ khai mạc sự kiện ngày 23/10, LHP còn vinh dự chào đón Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. LHP mở màn với bộ phim hoạt hình “Big Hero 6” của đạo diễn Don Hall -Chris Williams và kết thúc bằng bộ phim “Parasyte” (Kiseju).

LHP Quốc tế Tokyo diễn ra từ ngày 23 đến 31/10.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống tại lễ kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền định đô tại Cổ Loa.

Tối 19/4, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng vương, định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).

Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục