Tối nay, “bom tấn” truyền hình sẽ lên sóng giờ vàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/11/2014 | 2:17:37 PM

Dài 88 tập và được chuyển thể từ kịch bản ăn khách của Colombia, “Đam mê nghiệt ngã” được coi là bom tấn truyền hình với sự tham gia của một ekip hùng hậu các sao màn ảnh nhỏ.

Văn Anh lần đầu tiên “đóng vai ác”
Văn Anh lần đầu tiên “đóng vai ác”

Khá im lìm suốt hơn 9 tháng bấm máy và chỉ vừa mới chính thức công bố việc lên sóng gần đây nhưng Đam mê nghiệt ngã với sự đầu tư lớn, bài bản cùng sự tham gia của dàn diễn viên kỷ lục với những gương mặt nổi bật trong làng phim Việt đã nhanh chóng được đông đảo khán giả trông đợi nhất là khi những cảnh quay ấn tượng được hé lộ trong trailer chính thức và các clip giới thiệu bộ ba “trai đẹp” Huy Khánh – Trương Thế Vinh – Nhan Phúc Vinh trong vai ba anh em trai ở tuyến nhân vật chính yếu của phim.

Lần đầu tiên khán giả sẽ được xem nam diễn viên điển trai và nổi tiếng với những vai diễn hiền lành Văn Anh “đóng vai ác” khi hóa thân vào một vai diễn phức tạp, tưởng chừng là người đáng thương nhưng thực chất lại là một nhân vật thủ đoạn, mưu mô và sẽ là nguyên nhân cho nhiều kịch tính về sau trong phim.

Văn Anh cho biết trong Đam mê nghiệt ngã Phát (Văn Anh) là chồng mới cưới của Thạch Thảo (Nguyệt Ánh), nhưng đó không phải là một cuộc hôn nhân vì tình yêu mà đó là một sự sắp đặt có tính toán của bà Lan (Trịnh Kim Chi) mẹ của Thạch Thảo hợp chung với sự ham muốn của Phát đối với gia thế giàu có của Thạch Thảo. Thuộc tuyến nhân vật chính phản diện, vai diễn của Văn Anh cũng chính là những mấu chốt tạo kịch tính cho Đam mê nghiệt ngã và cho những biến cố trong gia đình 3 cô gái đẹp Thạch Thảo – Đỗ Quyên – Lưu Ly.

Theo như nam diễn viên chia sẻ thì đây là lần đầu tiên anh “đóng vai ác” nhưng diễn xuất của Văn Anh trong Đam mê nghiệt ngã được đạo diễn Nguyễn Minh Chung đánh giá rất cao. Có thể nói, nếu như khi xem phim khán giả ghét Phát bao nhiêu thì Văn Anh thành công bấy nhiêu. 

Ảnh minh họa

Minh Thảo, Nguyệt Ánh và Tường Vi

Không chỉ đảm bảo về nội dung kịch bản chặt chẽ, kịch tính và đầy bất ngờ, dàn diễn viên trong Đam mê nghiệt ngã là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý khán giả ngay từ những thông tin đầu tiên về bộ phim được tiết lộ. Bên cạnh ba diễn viên điển trai, thu hút khán giả với vẻ ngoài nam tính Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh; dàn diễn viên nữ chính trẻ trung, xinh đẹp trong phim gồm Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi cũng góp phần tạo sức hút lớn cho bộ phim.

Là ba cái tên đã khá quen mặt với khán giả yêu thích phim truyền hình, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và ngoại hình rạng rỡ cũng hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả không kém ba nam diễn viên Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh.

Từng khá quen mặt khán giả với những tuyến nhân vật mong manh dễ vỡ, Nguyệt Ánh lần này sẽ hóa thân vào vai Thạch Thảo, chị cả trong gia đình. Thạch Thảo có nỗi ám ảnh vì bị cưỡng bức và điều đó theo cô mãi đến lúc lấy chồng nhất là khi đó lại là một cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu.

Được mọi người hài hước đặt cho biệt danh “nữ tráng sĩ của đoàn phim”, diễn viên Minh Thảo cũng gật đầu đồng ý vì vai diễn Đỗ Quyên của mình trong Đam Mê Nghiệt Ngã quá “men”. Nữ diễn viên trẻ Tường Vi vào vai Lưu Ly, cô con gái út trong gia đình. Khác với Thạch Thảo điềm tĩnh và Đỗ Quyên nam tính; Lưu Ly bốc đồng, trẻ con và đặc biệt yêu thích những chàng trai đẹp.

Bên cạnh 3 cô gái đẹp này, gia đình thượng lưu của Đam Mê Nghiệt Ngã còn được tạo nên bởi những mắt xích quan trọng: vợ chồng bà Lan (Trịnh Kim Chi), ông Bách (Văn Tùng) – ba mẹ của Thạch Thảo, Đỗ Quyên, Lưu Ly của Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi và đặc biệt là ông ngoại – ông Tín do diễn viên Lê Bình thủ vai.

Đam mê nghiệt ngã dài 80 tập được chia làm hai phần, mỗi phần 40 tập sẽ được phát sóng bắt đầu từ Thứ Hai ngày 24/11/2014 vào giờ Vàng phim Việt 21h20 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Trong ba tuần phát sóng đầu tiên, bộ phim sẽ được lên sóng bốn tập một tuần vào thứ Hai, Ba, Tư, Năm và lên sóng hai tập một tuần kể từ tuần công chiếu thứ tư.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu, mang đậm giá trị truyền thống, tôn vinh Hát Xoan Phú Thọ – Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tối 14/4 (tức mùng 6/3 âm lịch) tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản”.

Lễ khai hội Bạch Đằng 2024 và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khúc tráng ca Bạch Đằng”.

Tối 14/4, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2024 chính thức diễn ra tại đền Trần Hưng Đạo, miếu Vua Bà thuộc Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bạch Đằng (phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Nhà báo Thái Duy.

Nhà báo Thái Duy, tác giả của cuốn sách 'Sống như Anh' và 'Đổi mới ở Việt Nam - nhớ lại và suy ngẫm, Khoán chui hay là chết...' đã qua đời ở tuổi 99.

Phong trào thể dục thể thao luôn được các đoàn viên Công đoàn thị trấn Cổ Phúc tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Những năm gần đây, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đã tập trung đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (VHVN-TDTT) trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục