​VTV giới thiệu game show đắt tiền nhất từ trước tới nay

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/4/2015 | 8:42:52 AM

Ðài Truyền hình Việt Nam - VTV cùng Ðài truyền hình TBS (Nhật Bản) đã có buổi giới thiệu về game show thể thao Không giới hạn - Sasuke Việt Nam.

Game show Sasuke phiên bản Mỹ
Game show Sasuke phiên bản Mỹ

Như vậy, 19 năm sau Trò chơi liên tỉnh (chỉ tồn tại hai năm), VTV mới thực hiện một game show đề cao tinh thần thi đấu thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Lý do để VTV đầu tư vào chương trình lần này vì Sasuke là game show thể thao được đánh giá hấp dẫn nhất, hiện phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới, trong đó phiên bản của Mỹ American Ninja Warrior được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD và một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hằng năm.

Ông Phạm Việt Tiến, Phó tổng giám đốc Ðài Truyền hình VN, cho biết hiện Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là game show do Ðài Truyền hình VN tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước tới nay.

Vòng chung kết Sasuke Việt Nam sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích đến 20.000m2 ở Bình Dương với chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỉ đồng cùng các thiết bị, giàn giáo được thuê từ Nhật Bản.

Phần thưởng cho người thắng cuộc cũng có giá trị cao nhất từ trước tới nay trong các game show của Ðài Truyền hình VN là một chiếc ôtô Honda CRV khoảng 1 tỉ đồng.

Game show có buổi ghi hình chính thức tại Bình Dương vào ngày 26-4 và dự kiến lên sóng vào tháng 9-2015.

(Theo TTO)

Các tin khác
Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Thổi kèn đưa dâu trong đám cưới người Dao đỏ.

"Đừng thấy nhiều hoa mà phân tâm, đừng thấy nhiều bướm mà phản ý, hoa đẹp cũng chỉ hái một bông, bướm xinh cũng chỉ ghép một cặp". Tiếng kèn của người Dao đỏ ở xã Tân Phượng, huyện Lục Yên là niềm vui, niềm hạnh phúc lứa đôi nên chỉ sử dụng trong lễ cưới xin và lễ cấp sắc mà không sử dụng trong các lễ hội, ma chay như nhiều dân tộc khác.

Lễ mừng cơm mới đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng và trở thành sự kiện du lịch hằng năm.

Ở Yên Bái, người Mông có dân số khoảng trên 110.000 người, đứng thứ tư về số dân trong tỉnh gồm 4 nhóm chính là: Mông Hoa, Mông Đen, Mông Trắng và Mông Si. Trong đó, người Mông Hoa và Mông Si chiếm đa số và đều cư trú chủ yếu tập trung trên các triền núi cao ở huyện vùng cao Mù Cang Chải, Trạm Tấu và các xã vùng cao huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Các đội bóng chuyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trấn Yên hăng hái tham gia Giải bóng chuyền do huyện tổ chức dịp đầu tháng 3, chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/3/1947 - 15/3/2024), kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Thời gian qua, huyện Trấn Yên chú trọng công tác tuyên truyền, phát động Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tầng lớp nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục