“Tuổi thanh xuân” làm khuynh đảo bảng xếp hạng VTV Awards

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/5/2015 | 8:06:48 AM

Bộ phim "Tuổi thanh xuân" không chỉ giành vị trí đẫn đầu hạng mục phim Ấn tượng nhất, cặp đôi Linh – Su của phim cũng đang đứng đầu bảng bình chọn cho hạng mục Nam – Nữ diễn viên ấn tượng nhất tại Giải thưởng VTV Awards.

Sau gần một tháng bình chọn, lượng phiếu bầu của các đề cử đã có những chuyển biến đáng kể ở nhiều hạng mục khác nhau. Khán giả truyền hình cũng như fan hâm mộ của các nghệ sĩ đang tích cực bình chọn cho thần tượng của mình.

  

Ảnh minh họa



Ảnh minh họa

  Cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) của "Tuổi thanh xuân"

Dù còn tới hơn 3 tháng nữa, Giải thưởng VTV Awards mới công bố, nhưng sự thắng thế của “Tuổi thanh xuân” đã quá rõ ràng khi nó đang nắm giữ ba vị trí cao nhất ở hạng mục Phim ấn tượng nhất, Nam diễn viên ấn tượng nhất, Nữ diễn viên ấn tượng nhất cho Kang Tae Oh và Nhã Phương.

Sức hấp dẫn của bộ phim hợp tác Việt – Hàn này vẫn còn sức lan tỏa dù bộ phim đã kết thúc 36 tập cách đây cả tháng. Và hẳn nhiên, sức nóng của nó sẽ vẫn còn được duy trì khi cái kết chưa làm fans thỏa mãn và lời hứa hẹn sẽ có phần 2 của Kang Tae Oh càng làm khán giả nóng lòng chờ đợi. Dù không ít fan anti, cho rằng sẽ tẩy chay vì quá chán cái kết lửng lơ ở tập 36, nhưng nếu có phần 2, bộ phim hẳn sẽ tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho các fans của phim truyền hình trên VTV.

Một bất ngờ không nhỏ ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng đó là ca sĩ trẻ Khởi My hiện đang dẫn đầu với lượt bình chọn cao nhất, tiếp đó là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Có thể nói Khởi My là một trong những ca sĩ trẻ thành công hiện nay vẫn luôn giữ được hình ảnh trong sáng hồn nhiên và nói không với scandal. Đặc biệt sau thành công của phim ca nhạc Gửi cho anh, Khởi My ngày càng nổi tiếng. Bằng chứng là lượng fan trên fanpage của Khởi My tăng chóng mặt để rồi cán mốc hơn 7 triệu người và giúp cô trở thành một trong những ca sĩ Việt có lượng fan khủng nhất trên mạng xã hội.

 Ảnh minh họa 

Khởi My

Trấn Thành dẫn đầu hạng mục MC ấn tượng và danh hài Hoài Linh hiện đang dẫn đầu Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất. Chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” hiện đang dẫn đầu hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng…

Khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ và chương trình yêu thích của mình thông qua hai hình thức: Webiste : Antuong.vtv.vn hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp SBD gửi 6070. Lễ công bố kết quả bình chọn và trao giải chính thức của VTV Awards dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 4/9/2015.

                                                                     (Theo VnMedia)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục