VTC ra mắt chương trình truyền hình trực tiếp “Chào buổi tối”

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/7/2015 | 1:56:58 PM

Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vừa chính thức ra mắt chương trình truyền hình trực tiếp, dành cho các gia đình Việt, có tên gọi "Chào buổi tối". Chưing trình được phát sóng trực tiếp vào 18h đến 18h45 hàng ngày đồng thời trên hai kênh VTC1 và VTC14.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy – người đẹp được gắn với hình ảnh thông minh, sắc sảo, có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực là MC của chương trình.
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy – người đẹp được gắn với hình ảnh thông minh, sắc sảo, có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực là MC của chương trình.

18h là khung giờ đoàn tụ của các gia đình sau một ngày làm việc và học tập bận rộn, "Chào buổi tối" sẽ đề cập đến những vấn đề nổi bật nhất trong ngày liên quan về mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt là những chủ đề dân sinh thiết thực đôi với mỗi gia đình Việt - những câu chuyện mà chúng ta vẫn chia sẻ với người thân trong giờ quây quần quanh bàn ăn.
 
Trong 45 phút phát sóng, khán giả sẽ gặp gỡ, trò chuyện, cật vấn trực tiếp cùng các chuyên gia, các nghệ sĩ, người dân và với MC là Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy - người đẹp được gắn với hình ảnh thông minh, sắc sảo, có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

Format "Chào buổi tối" sẽ gồm 5 phần: Từ sáng đến tối; Vào lúc này; Chuyện tối nay; Kết nối và Chuyện mỗi nhà. Với Từ sáng đến tối, khán giả sẽ được cập nhật tin tức trong 24h liên quan đến đời sống, nơi công sở hoặc ngoài đường. Sau mỗi nội dung sẽ có bình luận, trao đổi, dẫn dắt của MC - với tư cách là bạn xem truyền hình có suy nghĩ và phản biện với nội dung chương trình đang được đề cập.
 
"Chào buổi tối" là nơi tập hợp những câu chuyện nhẹ nhàng, giản dị mà gần gũi trong đời sống. Ngoài việc được cập nhật những thông tin đời sống dân sinh mới diễn ra trong ngày, "Chào buổi tối" còn cung cấp những kiến thức cần thiết trong đời sống mỗi gia đình. Trước những sự việc còn đang gây tranh cãi, chương trình sẽ phân tích những góc nhìn đa chiều, để tất cả cùng suy nghĩ và điều chỉnh hành vi của mình cho đúng đắn hơn.
 
"Chào buổi tối" đã chính thức lên sóng và làm quen với khán giả truyền hình từ đầu tháng 6/2015. Đối tượng khán giả mà chương trình hướng đến là các gia đình trẻ, công chức ở thành phố, các bà nội trợ, chị em phụ nữ… Khán giả có thể tham gia trực tiếp, phản ánh, talk trong chương trình, theo 3 cách: Đường dây nóng: 0904881414, fanpage: https://www.facebook.com/bantinchaobuoitoi, hoặc gửi email: chaobuoitoi@vtc.gov.vn. Khán giả cũng có thể xem trực tuyến hoặc xem lại chương trình tại: http://vtc14.vn/ .

                                                             (Theo VnMedia)

Các tin khác
Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại phiên họp.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Sở Tài chính sớm có văn bản hướng dẫn xây dựng về kinh phí, trên cơ sở nguyên tắc đảm bảo đúng đủ kinh phí cho hoạt động kỷ niệm; các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng tối 10/10/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục