VTV1 công chiếu bộ phim về gia đình “Lời ru mùa đông”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/10/2015 | 9:24:55 AM

Bắt đầu từ ngày 14/10, ngay sau khi bộ phim “Khi đàn chim trở về" kết thúc, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục công chiếu bộ phim tâm lý xã hội gia đình “Lời ru mùa đông” vào 20h40 thứ 4,5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Các cảnh trong bộ phim (Ảnh:Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp).
Các cảnh trong bộ phim (Ảnh:Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp).

"Lời ru mùa đông" là câu chuyện xoay quanh gia đình của bà Trương - một người phụ nữ tần tảo, cả đời chỉ chăm lo nuôi nấng con cái. Cuộc sống tưởng chừng như viên mãn khi các con của bà đều lập gia đình và có cuộc sống khá giả. Tuy nhiên, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả ba người con là Khánh, Thảo và Nam gần như không có thời gian nào dành cho mẹ. Họ mải mê với công việc, chăm lo cho gia đình riêng và đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống. Điều này khiến họ quên mất rằng còn cần phải phụng dưỡng và quan tâm đến mẹ.

Bộ phim đề cập đến một vấn đề lớn của xã hội hiện đại là khoảng cách giữa con cái và cha mẹ ngày càng lớn. Nhiều người con coi việc phụng dưỡng cha mẹ chỉ là một nghĩa vụ phải làm. Họ quên mất rằng sự yêu thương, chia sẻ mới là ngọn lửa sưởi ấm tâm hồn cha mẹ.

Bộ phim do Mai Hồng Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh, Minh Tiệp, Phan Anh, Thúy Hằng, Minh Hương...

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác
Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ rước Mẫu sang sông trong Lễ hội đền Đông Cuông, huyện Văn Yên.

Việc bảo tồn và khai thác hiệu quả giá trị văn hoá bản địa đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững. Với sự đa dạng về văn hóa bản địa, Yên Bái không chỉ thu hút du khách, bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của địa phương.

Độc giả nhỏ tuổi lựa chọn các ấn phẩm tại Phố sách Hà Nội.

Hôm nay (21-4), đánh dấu 10 năm nước ta tổ chức Ngày Sách Việt Nam (2014-2024) và sau này được nâng tầm lên là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (từ năm 2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục