Phạm Hương tiếp tục được dự đoán vào top 3 Miss Universe

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/12/2015 | 2:03:58 PM

Đại diện Việt Nam được 5/16 phiếu bầu và được cho là sẽ giành thứ hạng cao tại cuộc thi quốc tế năm nay.

Phạm Hương được đánh giá đứng thứ hai tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sau hoa hậu Colombia.
Phạm Hương được đánh giá đứng thứ hai tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sau hoa hậu Colombia.

Trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, các chuyên gia của Global Beauties đưa ra nhận định riêng, dựa trên hình ảnh đăng ký dự thi và hồ sơ của thí sinh. Phạm Hương được nhiều chuyên gia ưu ái và đánh giá cao. Đại diện của Việt Nam được cho là sẽ giành ngôi Á hậu 1, chỉ đứng sau người đẹp Colombia.

Trong số 16 chuyên gia của Global Beauties, có năm người dự đoán Phạm Hương sẽ vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Họ là các chuyên gia: Sally-Ann Fawcett từ Anh, Krit Phuritheves của Thái Lan, Keno Manzur đến từ Chile, Joshua Brightside đại diện Brazil, Jean-Marie Vandercasteele của Bỉ.

Hoa hậu Colombia là người nhận được nhiều bình chọn nhất, với 8/16 phiếu bầu.

Vào ngày 22/11, đội ngũ chuyên gia sắc đẹp của Missosology cũng dành nhiều lời có cánh cho Phạm Hương. Họ đánh giá đại diện Việt Nam có phong thái quyến rũ, vẻ đẹp đặc trưng phương Đông. Kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc khác của Phạm Hương cũng được xem là lợi thế, giúp cô tự tin ở các phần thi. Người đẹp sinh năm 1991 được dự đoán vào Top 3, giành ngôi Á hậu 2 sau Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Ấn Độ.

pham-huong-tiep-tuc-duoc-du-doan-vao-top-3-miss-universe-1

Đại diện Việt Nam sẵn sàng lên đường tới Las Vegas.

Tại ba cuộc thi lớn đang diễn ra là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Siêu quốc gia, Việt Nam đều được đánh giá cao. Bên cạnh Phạm Hương, hai người đẹp khác là Lan Khuê và Lệ Quyên đều được xem là những đại diện xuất sắc của Việt Nam trong năm nay. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Lan Khuê có thể giành ngôi Á hậu 2 tại Miss World 2015. Người đẹp Lệ Quyên cũng gây ấn tượng tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Phạm Hương 24 tuổi, cao 1,74 m, nặng 52 kg với số đo ba vòng là 80-59-91. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 3/10, người đẹp chuẩn bị rất kỹ để tham gia cuộc thi lớn trên đấu trường quốc tế. Miss Universe 2015 sẽ bắt đầu từ ngày 3/12 đến ngày 20/12 tại Las Vegas, Mỹ.

Global Beauties là website uy tín hàng đầu, chuyên tổng hợp tin tức, hình ảnh, phân tích và dự đoán kết quả các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Website được thành lập năm 1998 tại Brazil và có hệ thống các giải thưởng theo bình chọn riêng, độc lập với kết quả chính thức của các cuộc thi sắc đẹp.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 24/4, tại Bảo tàng Yên Bái đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Yên Bái - Dấu son trong chiến dịch Điện Biên Phủ”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục