Phát hành “Nhật ký chú bé nhút nhát” cùng lúc với toàn thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2016 | 7:36:27 AM

Ngày 1-11 tới, tập mới nhất Wimpy Kid # 11 thuộc bộ sách “bom tấn” dành cho thiếu nhi Diary of a Wimpy Kid (Nhật ký chú bé nhút nhát) của tác giả người Mỹ Jeff Kinney sẽ được phát hành cùng lúc với thế giới.

Bìa sách Wimpy Kid # 11
Bìa sách Wimpy Kid # 11

Một số lượng rất lớn đầu sách này đã được vận chuyển bằng máy bay từ Mỹ về Việt Nam và sẽ có mặt tại các nhà sách trong hệ thống Phương Nam trên toàn quốc.

Nhật ký chú bé nhút nhát là bộ sách chiếm vị trí đầu bảng những cuốn sách bán chạy nhất trong 141 tuần trên New York Times và đã đoạt giải “Cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu”.

Năm 2010, Nhật ký chú bé nhút nhát được hãng phim 20th Century Fox chuyển thể thành phim và đã có doanh thu ấn tượng: 500 triệu USD.

Tác giả Jeff Kinney khởi đầu ý tưởng xây dựng nhân vật chú bé nhút nhát vào năm 1998. Bảy năm sau, Jeff Kinney phát hành ấn bản điện tử trước để thăm dò thị trường. Cuốn sách ngay lập tức trở nên “nóng sốt” và đầu năm 2005, Jeff Kinney quyết định hợp tác với một nhà xuất bản tại New York để in và phát hành cuốn sách trên toàn thế giới.

Sau 11 năm, kể từ lần đầu tiên phát hành, cuốn sách đã cán mốc 165 triệu bản in trên. Tập thứ 11 của seria Cậu bé nhút nhát lần này hứa hẹn sẽ lại tiếp tục gây thích thú cho độc giả tuổi teen toàn cầu.

Tập 11 của bộ sách có tên Double Down (tạm dịch: Ngã ngửa) tiếp tục kể câu chuyện về Grey - Chú bé nhút nhát đang nỗ lực tìm cách để cải thiện hình ảnh với bố mẹ mình.

Vào dịp Halloween, Grey thấy ma quỷ chẳng có gì đáng sợ cả. Khi phát hiện ra một chiếc túi đựng đầy những côn trùng bằng nhựa, một ý tưởng lóe lên trong đầu cậu. Grey sẽ thực hiện một bộ phim, và với bộ phim này, cậu sẽ trở nên nổi tiếng và giàu có. Cậu sẽ làm cho bố mẹ thấy, thay đổi cách nhìn và đánh giá về cậu. Liệu cậu có đạt được ý nguyện; hay lại chuốc thêm gấp bội những rắc rối mà cậu không ngờ tới?

(Theo SGGP)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục