Giao lưu văn nghệ báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/11/2017 | 9:37:46 PM

YênBái - YBĐT - Tối 3/11, Báo Yên Bái đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa những người làm báo Đảng các tỉnh  khu vực Tây Bắc


Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày Báo Yên Bái xuất bản số đầu tiên (5/11/1962 - 5/11/2017) và là hoạt động nằm trong  khuôn khổGiải thể thao Fansipăng lần thứ XIII - 2017 của báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2017 do Báo Yên Bái đăng cai tổ chức. 

Tới dự và chia vui với những người làm báo Đảng các tỉnh trong khu vực Tây Bắc có đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của báo Đảng các tỉnh: Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình và Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ cùng tham dự. 

Chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra với nhiều tiết mục do cán bộ lãnh đạo và tuổi trẻ đến từ báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc biểu diễn. Là những người hàng ngày miệt mài với các ấn phẩm báo chí, nhưng trong đêm giao lưu, các nhà báo đã mang đến một chương trình văn nghệ rất đặc sắc với những tiết mục sống động, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và nghề báo... 

Đêm giao lưu là dịp để các nhà báo trao đổi, học hỏi kinh nghiệm làm báo, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các báo Đảng trong khu vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền mà Đảng bộ các tỉnh giao phó, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân vùng Tây Bắc.

* Một số hình ảnh trong Giao lưu văn nghệ báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc:




Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy (thứ 6 từ phải sang) tham gia  giao lưu văn nghệ với lãnh đạo các báo Đảng khu vực Tây Bắc.



Đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên báo Đảng các tỉnh cùng tay trong tay, hòa nhịp với bài hát "Nối vòng tay lớn". 





Mỗi báo mang đến đêm giao lưu một sắc thái riêng mà sôi động, vui tươi và đầy nhiệt huyết, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người làm báo Đảng.


Đức Toàn - Quyết Thắng

Các tin khác
Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại phiên họp.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Sở Tài chính sớm có văn bản hướng dẫn xây dựng về kinh phí, trên cơ sở nguyên tắc đảm bảo đúng đủ kinh phí cho hoạt động kỷ niệm; các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng tối 10/10/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục