Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vươn lên đứng đầu trên bảng bình chọn Miss World

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/11/2017 | 2:29:26 PM

Ở chặng cuối, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh một lần nữa gây ấn tượng tại Miss World khi vươn lên đứng đầu trong bảng bình chọn.

Đại diện Việt Nam đứng thứ 1 với 23,86% lượt bình chọn.
Đại diện Việt Nam đứng thứ 1 với 23,86% lượt bình chọn.

Chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World 2017, các hoạt động cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành để chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh có sự bứt phá mạnh mẽ nhất.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có màn đua top "ngoạn mục” khi vươn lên đứng đầu, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga đã thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua. Hiện tại Việt Nam đứng thứ 1 với 23,86% lượt bình chọn, ngay sau là Nepal với 23,15% và Nga với 21,57%.

Cuộc đua bình chọn các nước chắc chắn sẽ còn nhiều gay cấn và bất ngờ khi lượt bình chọn giữa 3 nước khá sát nhau. Hơn nữa ở chặng nước rút các thí sinh càng thể hiện điểm mạnh và lợi thế của mình để gây ấn tượng với ban giám khảo nên kết quả này còn có thể thay đổi trong những ngày sắp tới.

Không chỉ xuất sắc vương lên đứng đầu trên bảng xếp hạng bình chọn, ngay ngày hôm qua 13/11, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa có mặt trong Top 20 Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả với dự án "Cõng điện lên bản” của mình. Việc ghi danh vào top 20 cũng là 1 lợi thế của đại diện Việt Nam, ảnh hưởng khá lớn đến số điểm chung cuộc.

Ngoài các phần thi phụ như Tài năng, Top Model, Dances of the world… thì còn 1 phần thi của Mỹ Linh mà Ban tổ chức chưa công bố là Head to head challenge – Thử thách đối đầu, trên kênh youtube của cuộc thi phần thi này mới chỉ dừng lại ở nhóm 13 trong khi Mỹ Linh lại nằm ở nhóm 18.

Sau khi công bố clip ở vòng thi Thử thách đối đầu này thì thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành tấm vé vào thẳng đêm chung kết. Nhìn lại 6 người đẹp nằm trong nhóm 18 thì có lẽ đại diện Việt Nam là người mạnh về truyền thông nhất.

Tuy nhiên ở chặng cuối này mọi việc đều có thể xảy ra vì vậy cần hơn người hâm mộ quê nhà hãy ủng hộ tích cực cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để 2 chữ Việt Nam được vang lên trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh này.

Cổng bình chọn vẫn đang mở, chúng ta có thể bình chọn cho đại diện Việt Nam ở 3 kênh truyền thông chính thức của Miss World là fanpage, ứng dụng Mobstar và website cuộc thi theo link bình chọn https://www.missworld.com/#/contestants/4767.
 
(Theo VOV)
 

Các tin khác
Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Thổi kèn đưa dâu trong đám cưới người Dao đỏ.

"Đừng thấy nhiều hoa mà phân tâm, đừng thấy nhiều bướm mà phản ý, hoa đẹp cũng chỉ hái một bông, bướm xinh cũng chỉ ghép một cặp". Tiếng kèn của người Dao đỏ ở xã Tân Phượng, huyện Lục Yên là niềm vui, niềm hạnh phúc lứa đôi nên chỉ sử dụng trong lễ cưới xin và lễ cấp sắc mà không sử dụng trong các lễ hội, ma chay như nhiều dân tộc khác.

Lễ mừng cơm mới đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng và trở thành sự kiện du lịch hằng năm.

Ở Yên Bái, người Mông có dân số khoảng trên 110.000 người, đứng thứ tư về số dân trong tỉnh gồm 4 nhóm chính là: Mông Hoa, Mông Đen, Mông Trắng và Mông Si. Trong đó, người Mông Hoa và Mông Si chiếm đa số và đều cư trú chủ yếu tập trung trên các triền núi cao ở huyện vùng cao Mù Cang Chải, Trạm Tấu và các xã vùng cao huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Các đội bóng chuyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trấn Yên hăng hái tham gia Giải bóng chuyền do huyện tổ chức dịp đầu tháng 3, chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/3/1947 - 15/3/2024), kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Thời gian qua, huyện Trấn Yên chú trọng công tác tuyên truyền, phát động Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tầng lớp nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục