VTV chính thức lên tiếng về "Quỳnh búp bê" phần 2

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/2/2019 | 3:23:25 PM

Sau thành công của "Quỳnh búp bê", hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đang tiến hành thực hiện phần 2 của bộ phim, dự kiến lên sóng cuối năm 2019.

“Quỳnh búp bê” từng tranh cãi vì cảnh nóng táo bạo.
“Quỳnh búp bê” từng tranh cãi vì cảnh nóng táo bạo.

Mới đây, trong chương trình "VTV kết nối", VTV đã hé lộ những bộ phim sắp lên sóng trong năm 2019 trong đó có phần 2 "Quỳnh búp bê" - bộ phim từng gây bão và tạo nên cơn sốt năm 2018. Theo đó, phần 2 của bộ phim đình đám này vẫn sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên từng làm nên thành công của phần 1 như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương... VTV cũng nhấn mạnh những gương mặt này sẽ tiếp tục tạo dấu ấn với khán giả. Theo dự kiến, "Quỳnh búp bê" phần 2 sẽ lên sóng vào cuối năm 2019. 

Khi "Quỳnh búp bê" kết thúc, cảnh quay nhân vật Cảnh trở lại cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc sẽ có phần tiếp theo để nối tiếp mạch phim. Một số khán giả cho rằng cách gỡ nút thắt của "Quỳnh búp bê" chưa thoả đáng, gây cảm giác hụt hẫng cho người xem, nhiều người kỳ vọng sẽ có phần 2 để giải quyết những thắc mắc và kết phim được trọn vẹn hơn. 

Trước đó, trong buổi giao lưu các diễn viên "Quỳnh búp bê", Doãn Quốc Đam bất ngờ khẳng định "Quỳnh búp bê" sẽ có phần 2. Cùng với đó, "My sói" Thu Quỳnh cho biết ekip vẫn đang trong quá trình viết kịch bản, bản thân cô và các diễn viên cũng hi vọng sẽ được bắt tay vào phần tiếp theo của Quỳnh búp bê để sớm gửi đến khán giả. 

Bộ phim "Quỳnh búp bê" khai thác đề tài mại dâm và vấn nạn buôn bán phụ nữ do biên kịch Kim Ngân chắp bút và đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện. Sau "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê" là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã trở thành chủ đề bàn tán bởi những cảnh nóng táo bạo cũng như những cảnh đánh đập, máu me... Phim kể về ccô gái xinh đẹp tên Quỳnh bị lừa bán vào "động quỷ" và phải tiếp khách theo sự đe đoạ từ phía "ông chủ". 

Sau 5 tập phát sóng, với những phản hồi của khán giả, VTV đã đưa ra khuyến cáo 18+ cho bộ phim. Đây cũng là bộ  phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được gắn mác 18+. 

(Theo LĐO)

Các tin khác

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ rước Mẫu sang sông trong Lễ hội đền Đông Cuông, huyện Văn Yên.

Việc bảo tồn và khai thác hiệu quả giá trị văn hoá bản địa đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững. Với sự đa dạng về văn hóa bản địa, Yên Bái không chỉ thu hút du khách, bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục