Miss World 2020 chính thức bị hủy

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/7/2020 | 3:21:15 PM

Lần đầu tiên trong lịch sử Miss World, cuộc thi năm 2020 sẽ chính thức bị hủy do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mới đây, với tư cách là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss World, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hé lộ những thông tin chính thức xung quanh công tác tổ chức của Miss World 2020.

Theo đó, tổ chức Miss World đã quyết định hủy cuộc thi năm nay và trở lại vào tháng 10 hoặc tháng 11 hoặc sớm hơn vào năm sau, 2021. Hoa hậu Thế giới 2019 - người đẹp Jamaica Toni Ann Singh - sẽ có hai năm giữ vương miện và thực hiện các sứ mệnh hoa hậu cho đến khi tìm được người kế nhiệm vào năm 2021.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Miss World bị huỷ từ khi đấu trường nhan sắc này ra đời vào năm 1951.

Như vậy là Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có thêm 1 năm để chuẩn bị cho hành trình đi thi một cách chỉn chu hơn cho kỷ niệm 70 năm Miss World vào năm 2021. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ có những hoạt động nhằm tiếp tục chung tay lan toả những điều tốt đẹp.

"Việt Nam chúng ta chắc chắn sẽ là một quốc gia giữ lửa rất tốt cho các hoạt động Nhân ái, chúng tôi sẽ cập nhật các hoạt động thiện nguyện đặc biệt là các hoạt động tham gia công tác chống dịch COVID-19 của Hoa hậu Tiểu Vy; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Lương Thủy Linh đến tổ chức Miss World để góp phần nhỏ nhoi xoa dịu nỗi đau chung của thế giới", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục