Nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/2/2021 | 7:46:57 PM

Khán giả đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của NS Thương Tín.

Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện
Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện

Hiện tại, vợ của nghệ sĩ Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc nam diễn viên. Nghệ sĩ Thương Tín đang khá yếu và nằm trong phòng ICU (hồi sức tích cực).
 
Sáng 26.2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện do đột quỵ đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vào tối 25.2 với chẩn đoán ban đầu là đột quỵ não, xơ gan. Nam nghệ sĩ đang được bác sĩ điều trị tích cực.

Hiện tại, vợ của nam diễn viên đã đến bệnh viện, tất cả mọi người cùng túc trực và theo dõi diễn biến sức khỏe của ông trong phòng cấp cứu.

Trao đổi với Lao Động, chị Kim Phượng - công tác tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, quận 12 - nơi diễn viên Thương Tín đang điều trị cho biết: "Hiện diễn viên Thương Tín dù sức khỏe có khá hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Ông đang được chăm sóc ở phòng ICU (hồi sức tích cực). Hiện tại, gia đình và rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm".

Vợ của diễn viên Thương Tín chia sẻ, hiện ông xã cô đã có thể nói chuyện. Vợ nam nghệ sĩ xúc động vì bệnh viện sẽ hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho nam nghệ sĩ.

Được biết, diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ. Cuộc hôn nhân với vợ kém 32 tuổi và con gái của nam diễn viên luôn được nhiều người quan tâm.

(Theo LĐO- Kênh 14.vn)

Các tin khác
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu, mang đậm giá trị truyền thống, tôn vinh Hát Xoan Phú Thọ – Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tối 14/4 (tức mùng 6/3 âm lịch) tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản”.

Lễ khai hội Bạch Đằng 2024 và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khúc tráng ca Bạch Đằng”.

Tối 14/4, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2024 chính thức diễn ra tại đền Trần Hưng Đạo, miếu Vua Bà thuộc Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bạch Đằng (phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Nhà báo Thái Duy.

Nhà báo Thái Duy, tác giả của cuốn sách 'Sống như Anh' và 'Đổi mới ở Việt Nam - nhớ lại và suy ngẫm, Khoán chui hay là chết...' đã qua đời ở tuổi 99.

Phong trào thể dục thể thao luôn được các đoàn viên Công đoàn thị trấn Cổ Phúc tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Những năm gần đây, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đã tập trung đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (VHVN-TDTT) trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục