Lệ Quyên độc bước nhưng bình thản đầy nỗi niềm trong MV mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2022 | 7:45:03 AM

Trở lại với âm nhạc, Lệ Quyên giới thiệu MV Tình chết trong hững hờ với giai điệu, ca từ thuộc sở trường của cô, mang nỗi buồn đầy khoắc khoải về tình yêu của người phụ nữ.

Tối 20/1, Lệ Quyên ra mắt MV Tình chết trong hững hờ, mở đầu cho chuỗi dự án mới trong thời gian tới. Đây là một ca khúc thuộc sở trường của Lệ Quyên với giai điệu, ca từ sâu lắng, thấm đẫm vẻ đẹp của sự bản lĩnh và từng trải.

MV Tình chết trong hững hờ là câu chuyện tình nhiều cảm xúc với lời nhắn nhủ: sự lựa chọn đôi khi là quyết định cần thiết mà ta nên làm. MV mở đầu bằng hình ảnh Lệ Quyên một mình giữa rừng thông, mang nhiều nỗi niềm tâm sự. Cô thể hiện ca khúc với tâm thế bình thản cùng giọng hát và cách thể hiện đầy cảm xúc.

Hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng một chàng trai hứa hẹn nhiều bất ngờ trong phần 2 của câu chuyện.
Xuyên suốt MV, Lệ Quyên chỉ xuất hiện một mình, bình thản như đã vượt qua quá trình cố gắng rất dài mà không dễ dàng. MV tạm khép lại với hình ảnh ánh mắt đầy nội tâm của cô gái khi nhìn về chàng trai nhưng lại mở ra một phần khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ. MV được xây dựng mộc mạc giản dị để có thể truyền tải hết những cảm xúc của Lệ Quyên đến khán giả.

Trong lần trở lại này, Lệ Quyên không ngại trao cơ hội và đặt hết niềm tin chọ một ê-kíp toàn những gương mặt trẻ. Cô cho biết: "Tôi thích sự mới mẻ về hình ảnh lồng ghép, chuyển cảnh mà các bạn thể hiện. Tôi cần sự mộc mạc, chân thật nhưng phải khéo léo và tinh tế. Các bạn đã làm được những yêu cầu của tôi”.

Luôn là một ngôi sao có gu thời trang đẳng cấp trong làng giải trí, Lệ Quyên tự mình chọn trang phục trong sản phẩm Tình chết trong hững hờ. Cô nhận được đánh giá cao về hình ảnh khi tự tin khoe vóc dáng thon gọn trong áo sơ mi trắng và quần bó đen hay nửa kín nửa hở với áo crop-top và măng tô dài khoác choàng bên ngoài.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại phiên họp.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Sở Tài chính sớm có văn bản hướng dẫn xây dựng về kinh phí, trên cơ sở nguyên tắc đảm bảo đúng đủ kinh phí cho hoạt động kỷ niệm; các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng tối 10/10/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục