"Nhà bà Nữ" trở thành phim Việt cán mốc 110 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/1/2023 | 3:00:29 PM

"Nhà bà Nữ" - phim Tết của Trấn Thành bán được hơn 1 triệu vé sau 4 ngày, là phim Việt đạt mốc 110 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại.

Phim Tết của Trấn Thành liên tiếp lập kỷ lục.
Phim Tết của Trấn Thành liên tiếp lập kỷ lục.

Sáng 26/1, đại diện nhà sản xuất thông báo Nhà bà Nữ vượt mốc 110 tỷ đồng, bán được hơn 1 triệu vé sau 4 ngày. Với thành tích này, Nhà bà Nữ vượt thành tích của Bố già, trở thành phim Việt đạt mốc 110 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi Nhà bà Nữ tiếp tục gặt hái thành tích "khủng": "Nói gì nữa! Em xỉu!".

Những ngày qua, Trấn Thành cùng đoàn phim liên tục có mặt tại các rạp chiếu để giao lưu cùng người hâm mộ. Nam nghệ sĩ cho biết không có từ ngữ nào có thể diễn tả đủ lòng cảm kích của anh đối với sự yêu thương của khán giả. Anh cũng chân thành cảm ơn mọi người đã tin tưởng, ủng hộ phim.

Theo Box Office Vietnam, Nhà bà Nữ dẫn đầu doanh thu phòng vé ở thị trường Việt Nam suốt 4 ngày chiếu. Trong đó, chỉ riêng ngày mùng 3, phim kiếm được 28 tỷ đồng với hơn 4.500 suất chiếu. Hôm mùng 1, tác phẩm do Trấn Thành làm đạo diễn kiêm biên kịch cũng đạt doanh thu 23 tỷ đồng, bán ra 220.000 vé, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào ngày mùng 1 Tết.

Nhà bà Nữ hiện bỏ xa doanh thu của các phim khác. Chị chị em em 2 - tác phẩm công chiếu cùng thời điểm với Nhà bà Nữ, đến nay chỉ thu về 30 tỷ đồng, theo Box Office Vietnam.

Trước đó, Nhà bà Nữ cũng trở thành phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại, với hơn 30.000 vé.

Sau thành công của Bố già (2021), Trấn Thành từng cho biết anh đặt ra mục tiêu tác phẩm sau phải tốt hơn về nội dung so với phim trước. Trong cuộc trò chuyện với Dân trí mới đây, Trấn Thành thừa nhận việc Bố già đạt doanh thu kỷ lục 400 tỷ đồng một phần nhờ may mắn. Dù vậy, anh khẳng định yếu tố may mắn "không quyết định hoàn toàn cho kết quả đó". Anh cũng cho biết bất cứ nghệ sĩ nào cũng sẽ có áp lực nếu tác phẩm đầu tiên đạt thành công nhất định.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ rước Mẫu sang sông trong Lễ hội đền Đông Cuông, huyện Văn Yên.

Việc bảo tồn và khai thác hiệu quả giá trị văn hoá bản địa đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững. Với sự đa dạng về văn hóa bản địa, Yên Bái không chỉ thu hút du khách, bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của địa phương.

Độc giả nhỏ tuổi lựa chọn các ấn phẩm tại Phố sách Hà Nội.

Hôm nay (21-4), đánh dấu 10 năm nước ta tổ chức Ngày Sách Việt Nam (2014-2024) và sau này được nâng tầm lên là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (từ năm 2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục