Barca tiếp tục tổn thất lực lượng sau chiến thắng Valencia

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/10/2016 | 8:46:00 AM

Thủ quân Andres Iniesta sẽ vắng mặt sáu đến tám tuần vì chấn thương dây chằng đầu đối ở trận đấu với Valencia hôm 22/10.

Barca tiếp tục tổn thất lực lượng.
Barca tiếp tục tổn thất lực lượng.

Bàn thắng từ quả đá phạt đền thành công vào phút bù giờ cuối cùng của Lionel Messi giúp Barca thắng sát nút Valencia với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp họ vượt mặt Atletico và Real để soán ngôi đầu bảng, khi cả hai đội bóng thành Madrid đều chưa thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng của Luis Enrique cũng phải trả giá cho ba điểm.

Cú tắc bóng của Enzo Perez ở phút 14 khiến Iniesta gục xuống và phải rời sân bằng cáng. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Barca, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha có thể phải vắng mặt đến hai tháng.

Điều đó có nghĩa là Iniesta sẽ không thể tham dự thêm bất kỳ trận nào thuộc vòng bảng Champions League, trong đó có cuộc so tài trên sân Etihad với Man City ngày 1/11.

Trước đó, ở trận thắng Man City 4-0, hàng thủ Barca phải chịu tổn thất nặng nề khi Gerard Pique và Jordi Alba dính chấn thương rời sân. Hai tuyển thủ Tây Ban Nha này vẫn chưa thể trở lại. Trước chuyến làm khách đến sân của Valencia, Arda Turan và Rafinha cũng đã phải nghỉ tập vì thể lực không đảm bảo.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chuyến thăm căn cứ Torzhok hôm 27/3.

Đây là khẳng định của Tổng thống Nga Putin khi nhắc đến việc một số nước NATO cam kết chuyển giao tiêm kích F-16 cho Ukraine trong thời gian tới.

Việc thông qua dự luật đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực củng cố vị thế của Thái Lan.

Hạ viện Thái Lan ngày 27/3 đã thông qua dự luật Hôn nhân đồng giới sau phiên thảo luận cuối cùng, đánh dấu bước ngoặt đưa Thái Lan trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Ngày 27-3, Đại sứ từ các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận gia hạn nhập khẩu thực phẩm miễn thuế từ Ukraine, với “cách tiếp cận cân bằng giữa hỗ trợ Ukraine và bảo vệ thị trường nông sản EU”, Reuters dẫn nguồn tin từ Chủ tịch luân phiên Hội đồng EU cho biết.

Ngày 28-3 (giờ Việt Nam), hãng tin Reuters dẫn phát biểu của Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết, một nhóm chuyên trách sẽ họp để đánh giá vụ sập cầu và tìm cách nối lại hoạt động cảng tại Baltimore (bang Maryland).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục