Đội bóng nhí Thái Lan xuất viện

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2018 | 8:43:39 AM

Đội bóng thiếu niên Lợn Rừng của Thái Lan sẽ được xuất viện vào ngày 18/7 và trả lời phỏng vấn của truyền thông trong một cuộc họp báo diễn ra cùng ngày.

Đội bóng nhí Thái Lan tưởng niệm thợ lặn thiệt mạng trong quá trình giải cứu.
Đội bóng nhí Thái Lan tưởng niệm thợ lặn thiệt mạng trong quá trình giải cứu.

13 thành viên đội bóng đã được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện ở Chiang Rai kể từ khi được đưa ra khỏi hang. Tuy nhiên, giới chức Thái Lan lo ngại, tâm lý của các em có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi việc bỗng chốc nổi tiếng và trở thành tâm điểm của truyền thông.

Đó là lý do họ quyết định tổ chức một cuộc họp báo để nhà chức trách và đội bóng trả lời những thắc mắc của truyền thông. Các phóng viên sẽ phải gửi câu hỏi trước, một chuyên gia tâm lý đánh giá câu hỏi trước khi quyết định có đưa vào nội dung họp báo hay không.

Một trong những mối quan tâm hiện nay của giới truyền thông là chi tiết các sự việc đã xảy ra trong thời gian đội bóng mắc kẹt trong hang Tham Luang, tại sao các em có thể bám trụ gần 2 tuần cho tới khi được đội cứu hộ tìm thấy. Tuy nhiên, những câu hỏi này có thể sẽ không được chấp nhận bởi chuyên gia tâm lý cho rằng nó sẽ gợi lại cho các em ký ức có thể gây hoảng sợ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Một máy bay lao xuống sân vận động, chiếc còn lại rơi tại khu vực bể bơi của căn cứ Lumut.

Theo Reuters, hai trực thăng gặp nạn thuộc về hải quân Malaysia, sự cố xảy ra khi phi đội đang bay huấn luyện duyệt binh.

Nga sẽ tiến hành các biện pháp "cần thiết" để đảm bảo an ninh nếu Ba Lan tiếp nhận vũ khí hạt nhân.

Du khách có thể không cần trình hộ chiếu khi đến sân bay Changi trong thời gian tới.

Sân bay Changi sắp áp dụng hệ thống tự động nhập cảnh bằng công nghệ sinh trắc học. Điều này giúp tất cả du khách không mất thời gian trình hộ chiếu khi nhập cảnh.

Một khách sạn ở Hoa Liên nghiêng sau trận động đất ngày 23/4.

Hơn 80 trận động đất, mạnh nhất là 6,3 độ, xảy ra liên tiếp ở khu vực bờ biển phía đông Đài Loan (Trung Quốc) trong đêm 22/4 và sáng 23/4, khiến các tòa nhà ở thủ phủ Đài Bắc rung lắc, cơ quan khí tượng của hòn đảo cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục