Bác sĩ tuyển Thái Lan gây sốt vì xinh đẹp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/11/2018 | 10:25:38 AM

Sirin Triwutpipatkul được ví với cựu bác sĩ của CLB Chelsea Eva Carneiro khi xuất hiện tại AFF Cup 2018.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Triwutpipatkul.
Vẻ ngoài xinh đẹp của Triwutpipatkul.

Triwutpipatkul được các cầu thủ Thái Lan gọi thân mật là "bác sĩ Li". Cô là thành viên của ban huấn luyện tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018. Dễ dàng nhận thấy Triwutpipatkul với vẻ ngoài xinh đẹp, và cô lập tức gây chú ý với giới truyền thông, đồng thời tạo sự chú ý trên mạng xã hội.


"Có thể tôi sẽ chấn thương để được gặp cô gái ngọt ngào này", tài khoản Facebook Riyant Moekito viết. Một người khác viết: "Tôi bị bệnh rồi, tôi cần một bác sĩ", khi thấy hình ảnh của Triwutpipatkul. Có người còn bày tỏ: "Giờ tôi đã biết tại sao Thái Lan là vị vua của Đông Nam Á".

Vẻ ngoài xinh đẹp khiến Triwutpipatkul được so sánh với cựu bác sĩ của CLB Chelsea Eva Carneiro - người từng nhận được tình cảm của CĐV khi làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Triwutpipatkul chia sẻ cô hâm mộ ngôi sao của Barca - Lionel Messi. Khi được hỏi về chấn thương khó xử lý nhất từng gặp, cô kể lại pha va chạm giữa Akeem Humphrey của đội tuyển Trinidad & Tobago và Thitipan Puangchan của tuyển Thái Lan trong một trận giao hữu. Khi đó, Humphrey phải nhập viện vì bị chấn thương cổ trong lúc tiếp đất. May mắn là cầu thủ của Trinidad & Tobago chỉ dính chấn thương nhẹ.



Triwutpipatkul luôn túc trực bên ngoài sân trong mỗi trận đấu của tuyển Thái Lan. 

Triwutpipatkul tiết lộ rằng kỹ năng sơ cứu của đội ngũ y tế tuyển Thái Lan ở mức đỉnh cao vì họ thường xuyên tham dự các khóa đào tạo của FIFA. Triwutpipatkul đánh giá cao công việc này vì nó tiếp tục giúp cô học hỏi dù đã là một bác sĩ. 

Theo Triwutpipatkul, đội ngũ y tế không chỉ giúp các cầu thủ khi có chấn thương. Họ còn tư vấn những phương pháp tập luyện hiệu quả, những lưu ý giúp cầu thủ tự chăm sóc bản thân. Bác sĩ 27 tuổi đề cao việc giúp các cầu thủ có điều kiện thể lực tốt nhất khi ra sân.

Triwutpipatkul dự đoán Thái Lan sẽ thắng Indonesia 2-1 ở trận đấu tiếp theo vào tối 17/11.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Các bể chứa nước thải đã qua xử lý tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản ngày 24/8/2023. Ảnh tư liệu

Ngày 19/4, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản thông báo bắt đầu đợt xả thứ 5 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hong Kong (Trung Quốc) phải vật lộn với việc xử lý hàng ngàn tấn rác thải nhựa mỗi ngày.

Chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) sẽ cấm đồ bằng nhựa dùng một lần tại các nhà hàng từ ngày 22/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục