Lật xe khách tại Ba Lan khiến gần 40 người thương vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/3/2021 | 8:21:27 AM

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 34 người bị thương sau khi một chiếc xe khách bị lật xuống một con mương bên đường cao tốc ở đông Nam Ba Lan, gần biên giới Ucraina.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn
Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn

Theo lực lượng cứu hộ Ba Lan, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng thứ Bảy (6/3) trên đường cao tốc A4 gần thị trấn Jaroslaw, khu vực giáp biên giới Ba Lan và Ucraina. Khi đó chiếc xe khách đang chở 57 người, toàn bộ là công dân Ucraina đang trên đường từ Ba Lan về Ucraina nghỉ cuối tuần.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa những người bị thương đến các bệnh viện trong khu vực. Trong số 34 người bị thương có 10 người bị thương nặng khiến số nạn nhân tử vong có thể còn tăng lên. Những hành khách tỉnh táo cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra hầu hết hành khách đang ngủ trên xe và không thắt dây an toàn.

Nguyên nhân ban đầu được cho là tài xế đã chạy quá nhanh và đâm vào một hàng chắn do công nhân làm đường để lại khiến chiếc xe bị mất kiểm soát và lao xuống mương. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Các bể chứa nước thải đã qua xử lý tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản ngày 24/8/2023. Ảnh tư liệu

Ngày 19/4, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản thông báo bắt đầu đợt xả thứ 5 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hong Kong (Trung Quốc) phải vật lộn với việc xử lý hàng ngàn tấn rác thải nhựa mỗi ngày.

Chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) sẽ cấm đồ bằng nhựa dùng một lần tại các nhà hàng từ ngày 22/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục