Máy bay rơi và bốc cháy ở Brazil khiến 3 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/6/2022 | 3:13:55 PM

Truyền thông địa phương đưa tin chiếc máy bay gặp nạn do mất tốc độ, va vào đường dây điện và bốc cháy, rơi xuống một rừng bạch đàn làm một cặp vợ chồng và một nhân viên công ty họ thiệt mạng.

Hiện trường vụ rơi máy bay ở bang Sao Paulo, Brazil, ngày 25/6/2022.
Hiện trường vụ rơi máy bay ở bang Sao Paulo, Brazil, ngày 25/6/2022.

Giới chức Brazil cho biết 3 người đã thiệt mạng khi chiếc máy bay hạng nhẹ chở họ bị rơi và bốc cháy ở bang Sao Paulo ngày 25/6.

Theo lực lượng cứu hỏa địa phương, vụ tai nạn xảy ra ở gần tuyến đường cao tốc Vicinal Roberto Ferraz de Souza ở thành phố Salto de Pirapora.

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin chiếc máy bay gặp nạn do mất tốc độ, va vào đường dây điện và rơi xuống một rừng bạch đàn.

Trên máy bay là một cặp vợ chồng và một nhân viên công ty của họ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào năm 2016 và 2018, cũng tại rừng bạch đàn trên đã xảy ra hai vụ rơi máy bay tương tự khiến 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương và 2 người khác may mắn thoát hiểm an toàn./.        

(Theo TTXVN/Vietnam+)

Các tin khác
Triều Tiên tiến hành vụ thử

Hãng thông tấn Triều Tiên (KCNA) ngày 20-4 cho biết Triều Tiên đã tiến hành thử nghiệm đầu đạn tên lửa hành trình và phóng thử tên lửa phòng không mới ở vùng biển phía Tây nước này hôm 19-4.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các thiết bị quân sự tham gia lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 hiện đang trên đường tới Mátxcơva.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục