Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cụm số 7 Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh:

Đã chọn được 3 thí sinh xuất sắc vào vòng trong

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/3/2014 | 4:13:31 PM

YBĐT – Trong 2 ngày 28 và 29/3, Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014 cấp cơ sở cụm số 7 do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tổ chức đã thu hút được sự quan tâm cổ vũ động viên nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ khối.

Tham gia cụm thi số 7 có 15 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ, ủy viên ban chi ủy các chi bộ phòng, ban chuyên môn thuộc đảng bộ 4 cơ quan gồm: Sở Giao thông Vận tải, Báo Yên Bái, Đài PT-TH tỉnh và Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh.

Với tinh thần trách nhiệm cao, sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đầu tư công phu, sáng tạo trong từng phần thi, các thí sinh đã đem đến cho hội thi những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm hay từ thực tiễn hoạt động ở cơ sở, làm nên một hội thi về công tác Đảng chất lượng, sinh động, hấp dẫn.

Đây cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng ở cơ sở trau dồi thêm kiến thức, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, từng bước xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc 3 phần thi, Giải nhất Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cụm số 7 đã được trao cho thí sinh Đỗ Thanh Tửu – Đảng bộ Đài PT – TH tỉnh; 2 giải Nhì được trao cho thí sinh Hà Thanh Hương  - Đảng bộ Báo Yên Bái và thí sinh Đặng Đức Huy – Đảng bộ Đài PT – TH tỉnh. Đây cũng là 3 gương mặt xuất sắc đại diện cho cụm số 7 tham gia tiếp vào vòng thi sau.

Đồng chí Hà Thị Hải - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thanh Tửu.

Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải Ba cho các thí sinh của Đảng bộ Sở Giao thông Vận tải và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Yên Bái; trao giải cho thí sinh cao tuổi nhất và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

P.V

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo xã Đại Phác tham gia “Ngày thứ Bảy cùng dân”, phát dọn, vệ sinh các tuyến đường tại thôn Trung Tâm.

Qua hơn ba năm triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Đại Phác lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đại Phác, huyện Văn Yên giành được kết quả khá toàn diện trong thực hiện các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội đề ra.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên (bên phải) thăm mô hình trồng lê Tai nung.

Qua nửa đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025, Huyện ủy Mù Cang Chải đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX trên địa bàn đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, Huyện ủy cũng rút ra nhiều kinh nghiệm quý để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lãnh đạo xã Chế Cu Nha thăm mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp tại bản Dề Thàng.

Nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể xã, đội ngũ cán bộ, đảng viên ở xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải đã mạnh dạn tập trung vào những việc mới, việc khó.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn trao đổi với đảng viên xã Sùng Đô về công tác quản lý đảng viên.

Kiên quyết đưa đảng viên có vi phạm đã được giáo dục, giúp đỡ nhưng không tiến bộ ra khỏi Đảng, không thành kiến hoặc lợi dụng việc sàng lọc để trù dập đảng viên vì động cơ cá nhân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục