Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2014

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/6/2014 | 2:38:11 PM

YBĐT – Sáng 1/6, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức vòng chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014.

Tham dự vòng chung kết có 10 thí sinh xuất sắc là những bí thư, phó bí thư, chi ủy viên đã xuất sắc vượt qua các cuộc thi cấp cơ sở và vòng thi sơ khảo tại 3 cụm thi. Tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua ba phần thi là phần thi chào hỏi; phần thi nhận thức và thuyết trình; phần thi trả lời câu hỏi tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức và cách xử lý, trả lời câu hỏi tình huống khá sâu sắc, các thí sinh đã mang đến cho hội thi không khí vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham dự vòng chung kết Hội thi

Kết thúc hội thi, thí sinh Nguyễn Trương Lương đến từ chi bộ Công ty TNHH Tổng công ty Hòa Bình Minh đã xuất sắc giành giải nhất của Hội thi. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho thí sinh có màn chào hỏi hay nhất và thí sinh có phần xử lý tình huống hay nhất tại hội thi.

Thí sinh Nguyễn Trương Lương - chi bộ Công ty TNHH Tổng công ty Hòa Bình Minh xuất sắc giành giải nhất của Hội thi

Thông qua hội thi đã bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở, giúp các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ vận dụng một cách sáng tạo trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; cùng với cấp ủy, chi bộ lãnh đạo cán bộ đảng viên, công nhân và người lao động, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và doanh nghiệp phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

(Hình minh họa)

Quý I/2024, toàn Đảng bộ huyện Lục Yên có 11 đảng viên bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục