Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi vòng Chung kết Đảng ủy Khối CCQ tỉnh:

Nhất thí sinh Vũ Thị Hiền Hạnh - Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/6/2014 | 2:03:39 PM

YBĐT - Sáng 12/6, tại Trường Chính trị tỉnh Yên Bái đã diễn ra “Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi vòng Chung kết năm 2014” do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức.

Dự hội thi có đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các lãnh đạo, sở, ban, ngành của tỉnh và 11 thí sinh tham dự.

Qua 3 tháng diễn ra cuộc thi, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã lựa chọn được 11 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết đại diện cho các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Qua 3 phần thi, các thí sinh tham gia hội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các đại biểu và đảng viên tham dự. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Vũ Thị Hiền Hạnh thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái; trao 3 giải Nhì cho các thí sinh Phạm Thị Thọ; Phạm Thị Nguyệt; Đoàn Thị Thanh Tâm và 7 giải Ba và giải phụ cho các thí sinh tham dự hội thi.

Thông qua Hội thi Bí thư chi bộ giỏi vòng chung kết này cũng là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ, mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc thêm về vai trò, vị trí của tổ chức cơ Đảng, của chi bộ; đồng thời cũng là cơ hội để đội ngũ những người làm công tác Đảng ở các cơ sở trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, từng bước xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Quyết Thắng

Các tin khác
Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục