Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái: Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 25

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/12/2014 | 6:05:12 PM

YBĐT - Ngày 17/12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 25 (mở rộng) để triển khai một số nội dung chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. (ảnh)

Tại Hội nghị, các đại biểu ở các chi, đảng bộ cơ sở đã được hướng dẫn việc xây dựng đề cương báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của cấp ủy trình Đại hội chi, đảng  bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, việc xây dựng báo cáo chính trị trình đại hội Đảng các cấp của các chi, đảng bộ trực thuộc cần bám sát vào chức năng nhiệm vụ theo Quy định của Ban Bí thư.

Hội nghị đã thông qua các chương trình làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái  năm 2015. Thông qua chương trình kiểm tra giám sát của cấp ủy và Ủy ban kiểm tra năm 2015. Triển khai kế hoạch kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên năm 2014.

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh thông tin nhanh một số tình hình thời sự trong nước và thế giới. Thực hiện tốt Chỉ thị số 36- CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Trong thời gian tới, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tích cực triển khai kế hoạch công tác tuyên truyền và bảo vệ Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đại biểu Đảng bộ các cấp, củng cố niềm tin trong cán bộ đảng viên và nhân dân. Gắn công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015. Hoạt động tuyên truyền đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ khối doanh nghiệp lần thứ II, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng phải được các chi, đảng bộ  coi trọng đảm bảo chất lượng, thiết thực, hiệu quả. 

Quỳnh Nga 

 

Các tin khác
Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục