Thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng”

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2016 | 9:38:25 AM

Bắt đầu từ ngày 5/9/2016, Tạp chí Tuyên giáo, Vụ Lý luận chính trị (Ban Tuyên giáo Trung ương) và Tạp chí Xây dựng Đảng (Ban Tổ chức Trung ương) phối hợp tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến“Tìm hiểu nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng”.

Quang cảnh Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
Quang cảnh Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về nội dung các văn kiện Đại hội XII, tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Tất cả cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài nước đều có thể tham gia dự thi.

Tuần thi đầu tiên bắt đầu từ 10 giờ ngày 05/9/2016. Tuần thi cuối cùng kết thúc vào ngày 01/5/2017. Mỗi tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi đưa ra các câu hỏi thi, với các phương án trả lời trắc nghiệm có sẵn. Người dự thi sẽ truy cập vào chuyên trang “Tìm hiểu nội dung Văn kiện Đại hội XII của Đảng” trên website của Tạp chí Tuyên giáo điện tử: www.tuyengiao.vn; Tạp chí Xây dựng Đảng điện tử: www.xaydungdang.org.vn và thao tác như sau: điền thông tin cá nhân (họ tên; số chứng minh thư nhân dân, nơi cấp và ngày cấp; ngày sinh; địa chỉ, điện thoại hoặc email); trả lời các câu hỏi theo phương án lựa chọn; điền vào ô “Dự đoán” số người trả lời đúng; nhập “Mã xác thực” và bấm vào ô “Trả lời” để hoàn tất.

Thời gian thi trắc nghiệm tuần được tính từ 10 giờ 00’ thứ hai hàng tuần và kết thúc vào 8 giờ 30 phút thứ hai tuần kế tiếp. Kết quả được thông báo sau khi kết thúc tuần thi.
Mỗi tuần có 03 giải thưởng dành cho người trả lời đúng đáp án và dự đoán chính xác hoặc gần nhất số người tham gia trả lời đúng. 1 giải nhất, trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng); 1 giải nhì, trị giá 700.000 đồng (bảy trăm nghìn đồng); 1 giải ba, trị giá 500.000 đồng (năm trăm nghìn đồng).

Mỗi người dự thi được tham gia tối đa 2 lần/ngày. Nếu một người đạt nhiều giải trong tuần sẽ chỉ được nhận một giải cao nhất. Trong trường hợp một giải thưởng có từ hai người trở lên cùng lựa chọn đúng đáp án và cùng dự đoán như nhau về số người trả lời đúng, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ quyết định giải thưởng thuộc về người có thời gian tham gia thi sớm hơn.

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác
Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục