Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII)

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/12/2017 | 10:38:07 AM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 15/12, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII cho trên 100 học viên là cán bộ chủ chốt trong toàn Đảng bộ, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, bí thư, phó bí thư, báo cáo viên các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, quán triệt nội dung trọng tâm các nghị quyết: Nghị quyết số 18-NQ/TW: "Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả", Nghị quyết số 19-NQ/TW "Về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập", Nghị quyết số 20-NQ/TW "Về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới", Nghị quyết số 21-NQ/TW "Về công tác dân số trong tình hình mới"…

Sau Hội nghị, các đại biểu viết bài thu hoạch sau khi học tập, nghiên cứu Nghị quyết và liên hệ với thực tiễn cơ quan, đơn vị mình; các chi, đảng bộ cơ sở tiến hành học tập, quán triệt Nghị quyết đến toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong đơn vị.

Mai Linh

Các tin khác
Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

(Hình minh họa)

Quý I/2024, toàn Đảng bộ huyện Lục Yên có 11 đảng viên bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục