Thầy giáo Hoàng Văn On - Bí thư Đoàn trường THPT Trạm Tấu nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/3/2023 | 4:19:23 PM

YênBái - Tối 22/3/2022, tại Hà Nội, Trung ương (T.Ư) Đoàn tổ chức chương trình kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023 cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắc toàn quốc.

Bí thư Đoàn trường THPT Trạm Tấu Hoàng Văn On nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023 tại Hà Nội tối 22/3/2023.
Bí thư Đoàn trường THPT Trạm Tấu Hoàng Văn On nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023 tại Hà Nội tối 22/3/2023.

Dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Văn Chiến, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Phạm Tất Thắng- Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận T.Ư; Phan Xuân Thủy-  Phó Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư; Bùi Quang Huy-  Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; các đồng chí trong Ban Bí thư Đoàn.

Tại buổi lễ, T.Ư Đoàn đã trao Giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắc toàn quốc. Ban tổ chức cho biết, năm nay có 179 hồ sơ của 67 tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc gửi xét giải. Hội đồng xét chọn đã lựa chọn 100 đại biểu xuất sắc nhận Giải thưởng năm 2023; trong đó có 71 nam, 29 nữ; 24 bí thư Đoàn cấp huyện, 67 bí thư Đoàn cấp cơ sở, 9 bí thư chi đoàn.

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành, đoàn thể cùng những cán bộ Đoàn xuất sắc nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023.
Bí thư thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương cùng các đại biểu trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023 cho các cán bộ Đoàn xuất sắc toàn quốc.  

Trước đó, sáng 22/3/2023, 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu của 67/67 tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023 đã tham gia Lễ báo công, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Nhà Quốc hội.


Vinh dự cho tuổi trẻ huyện vùng cao Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái có đồng chí Hoàng Văn On - Bí thư Đoàn trường THPT Trạm Tấu được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023. 



Thầy giáo Hoàng Văn On là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong những năm qua, thầy nhận được nhiều giấy khen, bằng khen trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhưng thầy On luôn khiêm tốn, tâm huyết, nhiệt tình và hết lòng vì học sinh. Đặc biệt, thầy có nhiều sáng kiến, giải pháp được công nhận tại các cuộc thi cấp tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Năm 2022, thầy On vinh dự được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tuyên dương là trí thức trẻ tiêu biểu cấp tỉnh.

(Theo Tâm Sáng)

Tags Thầy giáo Hoàng Văn On Bí thư Đoàn trường THPT Trạm Tấu Giải thưởng Lý Tự Trọng

Các tin khác
Mô hình nuôi cá tầm của Giàng A Vàng ở xã An Lương.

Từng chỉ biết cày cấy, nuôi vài con lợn, con gà, ngày nay, nhiều hộ đồng bào Mông trên địa bàn huyện Văn Chấn đã nghĩ khác, làm khác, mạnh dạn đầu tư để chuyển đổi sang các mô hình kinh tế mới. Điều này không những minh chứng cho sự thay đổi trong tư duy và hành động mà còn thể hiện ý chí, khát khao vươn lên thoát nghèo và làm giàu trên quê hương.

Thượng tá Trần Xuân Hướng (người đứng giữa) trao đổi nghiệp vụ về công tác dân vận với cán bộ cùng cơ quan.

”Cống hiến trong quân đội đã mấy chục năm trời, được đi nhiều, biết nhiều, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn nên mình rất hiểu và luôn đau đáu trong lòng phải làm được cái gì đó giúp họ". Đó chính là khát khao cháy bỏng của Thượng tá Trần Xuân Hướng - Trưởng ban Dân vận, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh trong suốt quá trình công tác của mình.

Ông Đoàn Xuân Quý (bên trái) trao đổi với người dân trong thôn mô hình sơ chế vỏ quế tươi.

Những năm qua, với vai trò là Trưởng thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, ông Đoàn Xuân Quý luôn bám sát sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội để hướng dẫn nhân dân cách làm hay, hiệu quả, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Sau nhiều lần hẹn rồi lại lỡ, tôi mới được anh sắp xếp cho cuộc gặp trong hơn một giờ đồng hồ. Anh chính là doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Công ty bất động sản Lộc Sơn Hà, người con của quê hương xã An Lạc, huyện Lục Yên. Hào hoa, tuấn tú và dấu ấn thành công của "tổng tài" nhưng ít ai biết anh đã đi con đường thành công không trải "hoa hồng "!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục