Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/7/2014 | 8:34:55 AM

Những chiếc túi mini nhỏ xinh nào đang chiếm trọn cảm tình của các quý cô sành điệu mùa hè năm nay? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Túi đối với phái đẹp nơi công sở dĩ nhiên vẫn là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Có quý cô nào lại không sở hữu cho mình 2 đến 3 chiếc túi, từ túi tote to đến túi size vừa với kiểu dây đeo dài trẻ trung hay quai cầm tay sang trọng, và đương nhiên không thể thiếu những chiếc túi mini tiện dụng.

Những mẫu túi mini năm nay hầu hết vẫn giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng của phiên bản túi cũ, các nhà thiết kế chỉ đơn giản là thu nhỏ kích cỡ của chúng lại, ý tưởng tối giản này giúp các cô nàng tiết kiệm kha khá chi phí và bắt kịp dòng chảy của thời trang. Chẳng ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp của những chiếc túi xách mini, bởi chúng mang đầy đủ các vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và đáng yêu chẳng kém cạnh một chiếc túi cỡ lớn, thậm chí chỉ đơn giản là bạn muốn mình trở nên đặc biệt so với các cô nàng tay xách những chiếc túi hộp to đùng. Thế giới của những chiếc túi mini cũng thực sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết, bởi thế, bạn cũng dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục theo nhiều phong cách. Hãy cùng xem những mẫu túi xách mini đang hot nhất mùa hè năm nay nhé. 

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 1
Petit 2Jours Elite của thương hiệu Fendi luôn cuốn hút các quý cô bởi vẻ trang nhã, lịch sự nhưng vẫn cực kì nổi bật nhờ màu sắc tươi tắn và kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Chiếc túi có giá 1.750$ (khoảng 36,7 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 2

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 3

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 4
Túi Sac de Jour Micro Leather Tote của Saint Laurent mang dáng dấp đơn giản nhưng hiện đại, trendy. Với mẫu túi này, các quý cô có thể mang đi làm đi chơi hay thậm chí nó sẽ trở thành một chiếc túi xách tay cân xứng cho bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Nó có giá 1.990$ (khoảng 41,8 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 5

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 6
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 7
Không thể không nhắc đến chiếc túi Mini Pashli Triangle Print của 
Phillip Lim, với kiểu dáng khóa kéo 2 bên kinh điển, dáng túi thực sự rất năng động dành cho những nàng cá tính và điểm nhấn là họa tiết đen điểm trên túi. Giá của chiếc túi này là 825$ (khoảng 17,3 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 8
Túi Antigona Mini Satchel Bag của hãng Givenchy với dáng hộp rộng rãi quen thuộc, nhưng lại ở phiên bản nhỏ xinh dễ bắt mắt hơn. Chiếc túi này có giá 1.875$ (khoảng 39.3 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 9
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 10
Túi Proenza Schouler PS1 Tiny Satchel với thiết kế nắp gập khá đơn giản và tiện dụng, điển nhấn của chiếc túi nhỏ xinh này chính là phần khóa kim loại và đai 2 bên ở phần nắp túi. Thiết kế đơn giản và tinh tế này có giá 1.475$ (khoảng 30.9 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 11




Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 12
Túi  Lucrezia Mini Rose Camouflage Tote của hãng Givenchy với hoa văn trang trí nổi bật, dáng túi hộp vì vậy rất thuận tiện cho bạn khi đi chơi hay đi du lịch. Chiếc túi này có giá 2.173$ (khoảng 45,6 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 13
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 14
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 15
Túi Ralph Lauren Soft Ricky 18 nhỏ nhắn và tinh tế với chi tiết khóa kim loại độc đáo, dáng túi nhỏ xinh, chắc chắn mà các quý cô có thể thoải mái đựng một thỏi son hay hộp phấn của mình, chiếc túi này có giá 1.750$ (khoảng 36,7 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 16

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 17
Túi Coach Bleecker Triple Zip Crossbody sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô luôn tôn thờ chủ nghĩa "đơn giản". Chiếc túi với kiểu dáng đơn giản này có giá 178$ ( khoảng 3,7 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 18

Túi Soft Jackie của Gucci với kiểu dáng đơn giản, chi tiết khóa túi độc đáo khiến chiếc túi mang một vẻ đẹp kiêu kì quyến rũ. Chiếc túi này có giá 2.300$ (khoảng 48,3 triệu VNĐ).
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 19
Amazona Small Denim-effect Suede Tote của Loewe với kiểu dáng hộp hình chữ nhật, phần quai xách tiện lợi giúp các quý cô có thể sử dụng đi làm, hay đi chơi đều rất nổi bật. Giá của chiếc túi này là 1.890$ (khoảng 39,7 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 20


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 21
Túi Rockstud Mini Tote Bag của hãng Valentino với chất liệu da trơn, dáng túi giống dáng túi tote nên ngăn chứa đồ khá thoải mái, chi tiết đính đinh ở viền và dây túi mang lại vẻ trẻ trung, cá tính, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô năng động. Chiếc túi nàycó giá 1.995$ (khoảng 41,9 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 22

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 23
Túi Rebecca Minkoff Five-Zip với điểm nhấn nổi bật là chi tiết khóa kéo rất ấn tượng, dáng túi mỏng dẹt khá thuận tiện khi đi chơi xa. Chiếc túi này có giá 195$ (khoảng 4,1 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 24

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 25
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 26
Túi Sweet Charity Small Spiked của Christian Louboutin, với điểm nhấn là những mảng nạm đính đầy màu sắc sẽ là sự lựa chọn khá thú vị cho các quý cô phong cách mùa hè này. Chiếc túi này có giá 1.395$ (khoảng 29,3 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 27

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 28
Túi Reed Krakoff Atlantique Mini Perforated có giá 1.590$ (khoảng 33,3 triệu VNĐ) sẽ thu hút các quý cô công sở bởi kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn với mảng da đan lưới trông cực kì tinh tế.

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 29
Túi Sophie Hulme Buckled Leather Box Tote Bag có giá 675$ (khoảng 14,1 triệu VNĐ).

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 30
Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 31
Lấy cảm hứng từ những viên kẹo đầy màu sắc, Túi Candy Bon Bon Mini Crossbody Bag của hãng Furla sẽ là xu hướng mới thổi bùng sức sống cho mùa hè này, kiểu dáng đơn giản, màu sắc rực rỡ, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những kì nghỉ hè sôi động, chiếc túi nhỏ xinh với nhiều màu sắc này có giá 148$ (khoảng 3,1 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 32

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 33

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 34

Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 35
Túi Fiamma Dome Satchel của hãng Salvatore Ferragamo có giá 4.500$ (khoảng 94,5 triệu VNĐ).


Những chiếc túi mini hàng hiệu đang lên ngôi hè này 36

(Theo Family.vn)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục