Mang hoa xuống phố đón thu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/8/2014 | 8:23:48 AM

Mùa thu gõ cửa cũng là lúc chị em tranh thủ thời gian nghỉ giữa giờ đi tìm những mẫu váy áo phù hợp mùa mới. Giữa những chiếc váy điệu đà cho phái nữ, váy hoa chưa bao giờ lỗi mốt.

Váy hoa suông

Những chiếc váy suông đơn giản luôn giúp phái đẹp “giải phóng cơ thể” và che giấu được nhiều khuyết điểm của cơ thế. Đây còn là lựa chọn lý tưởng cho chị em đang mang bầu hoặc sau sinh nở vừa trở lại công sở.

Váy suông hoa sẽ giải quyết được bài toán khó khi con gió lạnh của mùa thu gõ cửa. Phần tay và cổ sẽ giúp giữ ấm cho bạn, tránh được những cơn gió thu nhẹ nhưng cũng không làm bạn bí bách, khó chịu. Họa tiết hoa còn mang đến cho bạn sự tươi trẻ, nữ tính.


Mang hoa xuống phố đón thu - 1

Váy hoa suông giúp che đi bụng bầu hoặc mỡ thừa trên cơ thể

Mang hoa xuống phố đón thu - 2

Mang hoa xuống phố đón thu - 3

Ứng dụng đa dạng của váy hoa suông mùa này

Váy hoa bó

Những thiết kế đầm hoa ôm sát cơ thể giúp tôn vóc dáng và mang đến vẻ tươi trẻ, đầy nữ tính cho phái đẹp. Có nhiều kiểu váy hoa bó mùa này bạn nên áp dụng, có thể là váy liền kín đáo, hợp mốt cho các cuộc hội họp hay đi làm ở công sở. Phá cách hơn, bạn gái chuộng xu hướng crop top cũng có thể áp dụng những chiếc váy này  khi đi chơi, hẹn hò cuối tuần.


Mang hoa xuống phố đón thu - 4

Váy hoa ôm hở heo gợi cảm

Mang hoa xuống phố đón thu - 5

Hoặc thanh lịch, kín đáo khi đi làm

Chân váy hoa

Chân váy họa tiết hoa năm nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc mới mẻ. Đó là chân váy hoa bút chì, váy chữ A, váy midi hoa sành điệu, đẹp mắt và phù hợp với môi trường công sở.


Mang hoa xuống phố đón thu - 6

Chiếc chân váy bút chì mang màu xanh gốm sứ sành điệu

Mang hoa xuống phố đón thu - 7

Chân váy hoa nhí xòe trẻ trung và mới hơn các mùa trước với những vạt xéo cách điệu

Mang hoa xuống phố đón thu - 8 Mang hoa xuống phố đón thu - 9

Mang hoa xuống phố đón thu - 10

Ứng dụng hợp hướng khi đi làm, đi học

Váy chiết eo

Những chiếc váy hoa tay lửng, được chiết eo một cách nữ tính, sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý thích hợp cho tiết thu đang tới. Chất liệu mềm mại, kiểu dáng phong phú, họa tiết bắt mắt giữ cho bạn được sự mát mẻ của mùa hè, bù lại phần cánh tay dài không khiến bạn “lạc lõng” giữa khí hậu lành lạnh của mùa thu.

Với nhiều kiểu dáng và họa tiết mới, váy chiết eo hoa không chỉ được sử dụng nơi công sở, với một chút cách kết hợp phụ kiện tinh tế, bạn có thể mang chiếc váy hoa đáng yêu này tới những bữa tiệc sang.


Mang hoa xuống phố đón thu - 11

Chiếc váy chiết eo, xếp ly hoa mềm mại, lãng mạn

Mang hoa xuống phố đón thu - 12

Mang hoa xuống phố đón thu - 13

Váy hoa mang đến vẻ đẹp đa dạng cho các tín đồ

(Theo Khampha)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục