Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/8/2014 | 8:18:58 AM

Nhiều chị em sành thời trang chia sẻ, mua đồ thu thời điểm đầu mùa luôn rẻ và chất lượng hơn.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp với áo blazer trắng
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp với áo blazer trắng

Các cửa hàng thời trang khắp cả nước đã rục rịch nhập hàng thu và thanh lí hàng hè. Chưa quá đa dạng, thị trường hiện bày bán chủ yếu những kiểu mốt cơ bản cần có như áo blazer, áo thun dài tay, áo cardigan len mỏng...

Nhiều chị em cho rằng, đây chính là thời điểm thuận lợi để mua được những món hàng với giá "hời".

"Tôi rất thích mua hàng đầu mùa bởi chất lượng khá tốt và giá cả luôn rẻ hơn so với lúc cao điểm. Một chiếc áo blazer hiện tại có giá 350 ngàn đồng, song chúng thường sẽ bị đẩy lên khoảng 400 - 450 ngàn đồng khi vào giữa mùa", Hà, 28 tuổi nhân viên một công ty máy tính chia sẻ kinh nghiệm.

Hàng hóa đầu mùa thường rẻ hơn một phần xuất phát từ tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. So với thời gian cao điểm, sức mua hàng đầu mùa chưa nhiều, bởi thế lúc này các nhà bán buôn chưa đẩy giá nhằm kích cầu.

Ngoài ra, nhiều shop bán lại hàng tồn đọng từ năm ngoái và đưa ra mức giá thấp hơn nhằm thu lại  vốn, nhường vị trí kho cho hàng mới. 

Cùng tìm hiểu về thị trường thời trang chớm thu, từ đây tín đồ sẽ tìm ra câu trả lời phù hợp với bản thân.

1. Áo blazer

Áo blazer (áo vest) được đánh giá là một chiếc áo không thể thiếu trong thời trang mùa thu. Với chất vải mỏng, kiểu dáng cách điệu, trẻ trung hơn vest, blazer luôn đem đến vẻ ngoài phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho người mặc.

Và thời điểm chớm thu này, áo blazer xuất hiện ngày một nhiều trong các cửa hàng thời trang tại Hà Nội và Tp.HCM. Chỉ với 350 - 450 ngàn đồng, tín đồ đã sở hữu một chiếc áo cực kỳ dễ mặc. Qua từng mùa mốt, blazer không có nhiều thay đổi đột phá, song vẫn luôn chiều lòng chủ nhân trong mọi hoàn cảnh.

Với áo blazer, tín đồ có thể mặc chúng đi chơi hay đi làm và kết hợp với nhiều kiểu mốt, từ short ngắn bụi bặm, chân váy xòe duyên dáng hoặc đơn giản là những quần jeans.

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 1 Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 2

Những mẫu áo blazer trẻ trung, nhiều màu sắc đã được bày bán tại các cửa hàng thời trang

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 3 Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 4

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 5

Chị em có thể tận dụng những chiếc váy 2 dây mùa hè kết hợp với blazer để mặc trong mùa thu

2. Áo len cardigan

Khi thời tiết dần chuyển mình sang thu, các cửa hàng thời trang bắt đầu rục rịch nhập cardigan về phục vụ người tiêu dùng. Với chất liệu len mỏng, dễ hiểu khi cardigan luôn được tín đồ yêu mến trong không khí se lạnh ngày thu.

Thời điểm đầu mùa, cardigan chưa có nhiều mẫu mã, chủ yếu là những thiết kế dáng ngắn, dáng dài có mức giá dao động từ 220 - 300 ngàn đồng. Khi mua caridigan, tín đồ nên chọn loại len không nhăn, mềm mịn.

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 6

Ngô Thanh Vân nhẹ nhàng với áo cardigan len mỏng

3. Áo thun dài tay

Đợt hè, những chiếc áo thun cộc tay rất được ưa chuộng, thậm chí một tín đồ còn sắm đôi ba màu để thay đổi. Chất liệu cotton mát, thấm mồ hôi, kiểu dáng dễ mặc và quan trọng nhất là giá cả "dễ thở" - 70 ngàn đến 110 ngàn đồng - là những yếu tố giúp áo thun "xưng vương".

Tiếp nối những ưu điểm nổi trội này, áo thun dài tay dù mới là thời điểm chớm thu song đã có mức tiêu thụ rất khá. Tín đồ dễ dàng tìm mua chiếc áo thun nhiều màu sắc, họa tiết tại các cửa hàng trên địa bàn với giá cả "nhỉnh" hơn đôi chút - 120 ngàn đến 190 ngàn đồng/chiếc.

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 7 Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 8

Những chiếc áo thun dài tay giá thành phải chăng luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều tín đồ trong thời tiết thu se lạnh

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 9

Nếu không thích họa tiết, tín đồ có thể lựa những chiếc áo trơn màu

4. Áo khoác nỉ, gió mỏng

Đi kèm với những kiểu mốt cơ bản kể trên, các shop thời trang cũng bày bán một số áo khoác nỉ, gió mỏng dành cho thu. Nhược điểm của áo khoác thời điểm này là chưa đa dạng, song bù lại được bán với giá hợp lý, chất liệu ổn.

350 - 420 ngàn đồng là giá cả tín đồ phải bỏ ra khi mua những chiếc áo khoác này.

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 10

Áo nỉ mỏng không thể thiếu trong tiết thu

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 11

Áo khoác gió mỏng giúp chị em đối chọi với cơn gió se lạnh 

5. Áo len mỏng

Những chiếc áo len chui cổ chất liệu len mỏng mỗi lần vào thu luôn được tín đồ ưa chuộng bởi chúng dễ mặc và phù hợp với thời tiết. Thời điểm này, các cửa hàng thời trang đã bày bán áo len mỏng, tuy nhiên mẫu mã khá cũ. 

Bởi vậy, khi mua hàng tín đồ nên để ý, tránh việc mua phải những mẫu áo còn tồn đọng từ năm ngoái. 220 - 270 ngàn đồng là giá của chiếc áo len mỏng chui cổ.

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 12

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 13

Những chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng đầu thu

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 14

Chiếc áo len cộc tay được nhiều tín đồ ưa thích được bán tại một shop nằm trên đường Đội Cấn (Hà Nội)

6. Guốc đính nơ duyên dáng

Vào mùa lạnh, chị em lại quay về với những đôi guốc bịt mũi vừa ấm lại duyên dáng. Bên cạnh những mẫu guốc mũi nhọn quen thuộc, mùa thu năm nay guốc đính nơ dự đoán sẽ lấy lòng mọi cô gái. Thiết kế đính nơ sẽ làm đôi chân phái đẹp thêm phần quyến rũ.

Thị trường của đôi guốc này cũng rất đa dạng về kiểu dáng, từ đế nhọn cao 3 - 12 phân đến đế vuông chắc chắn đều đủ cả. Ngoài ra, màu sắc cũng được coi là ưu thế của guốc đính nơ. Màu đen, màu trắng hay các gam xanh cốm, xanh coban, hồng mười giờ... đều có trong bảng màu của kiểu mốt này.

Với hàng Việt Nam xuất khẩu, giá cả chiếc guốc đính nơ dao động trong khoảng 350 - 420 ngàn đồng, còn với hàng chính hãng, tín đồ sẽ phải bỏ ra tiền triệu để mua chúng. Tùy thuộc vào túi tiền, tín đồ nên có lựa chọn hợp lý để vẫn hợp xu hướng mà không bị "đau ví".

Giúp chị em mua đồ đẹp chớm thu - 15

Hình dạng nơ đa dạng mang đến nhiều sắc thái khác nhau cho đôi guốc. Những đôi guốc này được bày bán trong cửa hàng nằm trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) Chúc chị em tìm mua được những món đồ như ý với giá thành phải chăng!

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục