Những mẫu áo vest nữ đẹp nhất mùa thu đông 2014

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/8/2014 | 8:38:51 AM

Tùy theo vóc dáng cơ thể mà bạn có thể chọn cho mình một trong những kiểu áo vest nữ phù hợp nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu những mẫu áo vest đinh nhất cho mùa thu năm nay nhé.

Thời tiết mới tạm kết thúc những ngày nắng nóng và gu thời trang của các cô nàng bắt đầu thay đổi, mặc dù chưa xuất hiện những mẫu vest mới cho mùa năm nay nhưng đây đã là từ khoá được tìm kiếm khá nhiều bắt đầu ở thời điểm này.

Áo vest nữ dáng lửng

Áo vest lửng còn gọi là vest ngắn thường có độ dài từ giữa lưng cho đến ngang eo. Kiểu áo vest lửng đặc biệt phù hợp khi mặc cùng với váy liền. Những chiếc váy liền ôm sát cùng áo vest lửng giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ mà vẫn lịch sự nơi công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo vest lửng cùng chân váy hay quần Âu. Áo vest lửng mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối.

Những mẫu vest đầu tiên vẫn thiên xu hướng của thời trang chuyển mùa với những dáng gọn nhẹ như tay cộc hoặc tay lỡ. Thực ra như vậy rất phù hợp để mix với đầm liền hoặc đầm sát nách khi mà trời chuyển mùa dịu mát 

ao-vest-webphunu1

Đầu thu, một chiếc áo vest nữ lửng tay sẽ giúp bạn giải quyết những biến đổi về thời tiết khi giao mùa, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng cần có nơi công sở.

ao-vest-webphunu2

Chiếc vest dáng ngắn gam trắng với thiết kế tay cộc gọn nhẹ xinh xắn để mix cùng đầm ôm thân, bạn có thể đóng cúc hoặc buông nhẹ đều thoải mái cho tiết trời mùa thu. Những chiếc vest tay cộc này sẽ là bộ đôi ăn ý cho bạn trưng dụng tiếp những kiểu đầm không tay từ mùa hè sang thu.

ao-vest-webphunu3

Nếu như những chiếc vest trắng thích hợp mix cùng đầm đơn sắc thì chiếc áo vest màu ghi thế này sẽ mang đến cho bạn sự năng động, hiện đại của một quý cô công sở. Bạn có thể phối đồ dễ dàng với quần âu công sở đấy nhé.

Áo vest nữ dáng dài

Ve cổ áo rộng, dáng áo suông và dài, những chiếc áo mang phong cách cổ điển chẳng chịu lỗi mốt. Cho dù, hiện nay có rất nhiều phom dáng vest cùng những biến tấu dường như vô tận của thế giới thời trang, chúng vẫn tiếp tục được ưu thích. Với kiểu áo này, phái nữ sẽ trở nên mạnh mẽ và rất năng động.
 


 
ao-vest-webphunu5

Tay cộc, tay lỡ hay tay dài nhưng với chất liệu vải mỏng, nhẹ thì hoàn toàn đều phù hợp cho thời tiết mùa thu. Thiên thần của Victoria Secret đã chọn cho mình một chiếc vest dáng hơi dài, tay lỡ màu xanh coban nổi bật. Ngoài ra, đường khó chéo phần thân áo mang đến sự cách tân mới lạ.

ao-vest-webphunu6


Nếu bạn sở hữu một thân hình cao ráo, hầu hết kiểu dáng áo vest nào cũng phù hợp với bạn, đặc biệt nên chọn những kiểu áo vest dáng dài, rất vừa vặn mà còn tôn lên nét thanh mảnh của bạn. Màu sắc nổi bật sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung khi thu về.

Áo vest nữ phong cách menswear

Chiếc áo vest cổ điển mang hơi hướng menswear sẽ là gợi ý thú vị cho những cô nàng cá tính và thích phong cách thời trang độc đáo. Bạn cũng đừng quên thổi một hơi hướng tươi mới vào những chiếc áo vest cổ điển bằng cách chọn những màu sắc nổi bật của năm nay như hồng, xanh… Cùng với những đường cắt cúp tinh tế, trông bạn sẽ thời trang hơn rất nhiều.

ao-vest-webphunu8

Phong cách diện đồ menswear đã mang một hơi thở một hình ảnh mới mẻ cho phái đẹp. Các quý cô có thể lựa chọn cho mình một chiếc vest theo phong cách này và làm mới mình khi thu về.

ao-vest-webphunu7

Đúng như tên gọi của nó, phong cách menswear được kết hợp từ những trang phục đặc trưng của phái mạnh như áo sơ mi phom rộng, áo vest, quần âu, phụ kiện nơ, cravat... nhưng khi phái đẹp khoác lên mình những trang phục nam tính đó lại mang đến sự cuốn hút một cách lạ thường.

ao-vest-webphunu8


Có khi bạn thấy một cô gái khoác lên mình cả một set đồ hoàn toàn nam tính nhưng có khi lại chỉ là biến tấu một cách khéo léo để phù hợp hơn với phom dáng của phái nữ bằng việc thay đổi một chút với những kiểu váy đơn giản, hay đôi giày cao cá tinh.
 
Áo vest nữ dáng ôm

Nếu như kiểu áo vest dáng suông cổ điển đem đến cho bạn sự thoái mái thì những chiếc áo vest với kiểu dáng ôm sát gọn gàng lại giúp bạn trở nên thon thả hơn. Kiểu áo vest ôm sát này thật tuyệt khi vừa khoe được vóc dáng chuẩn lại vừa rất phù hợp với môi trường công sở. 

Đây là kiểu dáng tuyệt vời cho những cô nàng sở ưa thích sự nữ tính.  Nếu bạn có vòng một đầy, có thể chọn kiểu áo vest với một hàng khuy cài, cổ chữ V khoét gợi cảm. Tránh những mẫu có túi hoặc những họa tiết trang trí cầu kì trên phần ngực đối với nhũng bạn có vòng một quá đầy đặn.

ao-vest-webphunu13
Còn với những bạn nữ sỡ hữu vòng một nhỏ thì ngược lại, có thể chọn áo vest với hai hàng khuy, nên có túi và họa tiết trang trí trên áo.

Áo vest nữ peplum

Xu hướng kiểu dàng peplum trong mùa thời trang năm nay nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp. Bởi vậy, khi bước vào thời tiết chuyển mùa, những mẫu vest dáng peplum cũng được chị em săn đón.

Với những chị em có vòng bụng to hoặc vòng hông, mông “khiêm tốn”, hãy chọn những chiếc áo vest peplum. Phần đuôi áo hơi xòe của dáng áo này có thể giúp bạn che được khuyết điểm bụng to và hông nhỏ rất tốt. Áo vest peplum vừa nữ tính lại vừa giúp bạn trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Thiết kế áo vest với cổ khoét chữ V giúp bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho vòng eo, bạn có thể thêm những chiếc thắt lưng cùng tông màu với áo để thu hút sự chú ý.

ao-vest-webphunu11

Dạng áo vest được tô điểm chi tiết peplum tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

Peplum là một chi tiết xuất hiện ở những chiếc áo hoặc váy. Đây là dạng váy chiết eo với phần eo áo và chân váy được may thêm phần xếp nếp hoặc bèo nhún xòe rộng. Chính nhờ chi tiết đầy thú vị này mà những chiếc áo vest của mùa thu đông năm nay đã trở nên bắt mắt và bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều.
 
Áo vest nữ cách điệu
 
Ngoài những kiểu áo vest nữ trên, bạn cũng có thể chọn riêng cho mình những kiểu áo vest đặc biệt với những chi tiết cách điệu độc đáo.

ao-vest-webphunu15

Với những đường cắt đầy tinh tế phần dọc thân áo mang đến sự độc đáo và mới lạ về kiểu dáng. Không quá cầu kì nhưng chi tiết này cũng đủ giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng hơn.


Những mùa thời trang gần đây đánh dầu sự lên ngôi của chất liệu ren, từ váy ren, sơ mi ren...đều lấy được lòng phái đẹp. Và mùa thu này, sự xuất hiện của những chiếc áo vest ren là điều dễ hiểu.

Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp vest nữ đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quý cô lựa chọn trong mùa thu – đông năm nay.

(Theo phunu)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục