Coast ra mắt bộ sưu tập thu đông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/10/2014 | 8:29:55 AM

Hai bộ sưu tập của hãng với tên gọi 'Rapture' và 'Connaught' có những thiết kế mang phong cách khác nhau nhưng đều giúp bạn gái trông trẻ trung, hiện đại.

Thương hiệu thời trang Coast được thành lập vào năm 1996 tại London, Anh quốc, là một trong những thương hiệu nổi bật với trang phục dành cho các buổi tiệc. Hãng đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2013 với cửa hàng duy nhất tại tòa nhà Vincom  Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Mùa này, Coast đưa ra bộ sưu tập mang tên "Rapture" với những thiết kết có đường cắt gọn gàng, hiện đại. Những thiết kế tập trung vào tông màu đỏ nổi bật, khiến mùa thu đông trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tông đỏ thẫm của rượu Merlot với màu sắc ánh kim làm cho bạn càng thêm phần quyến rũ.
Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây
rapture-2-9965-1414638822.jpg
rapture-1-3039-1414638823.jpg

Nếu bộ sưu tập Rapture mang đến những thiết kế vừa đơn giản, vừa sang trọng thì bộ sưu tập "Connaught" lại mang nét quyến rũ, cổ điển. Connaught tập trung vào những gam màu đơn sắc, đen, trắng ngà, với một chút hồng pastel để tạo thêm độ ấm cho các trang phục. Chiếc váy gam màu đơn sắc với thiết kế nơ ở lưng, chất liệu vải dệt jacquard và họa tiết hoa với gam màu hồng nhẹ là những thiết kế nổi bật ở bộ sưu tập này. Các nhà thiết kế của Coast muốn truyền tải hình ảnh cổ điển vào trang phục với nét trẻ trung, hiện đại, mang đến người mặc một phong cách thời thượng và không kém phần cuốn hút.

Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây
connaught-2-4122-1414638823.jpg
connaught-1-2678-1414638823.jpg

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục