Emspo giảm giá BST mới mừng 20/11

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/11/2014 | 8:08:52 AM

Từ 12 đến 20/11, hãng thực hiện chương trình bán hàng ưu đãi, giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập mới.

Bộ sưu tập "Beauty of the Soul" tập trung chủ yếu vào các thiết kế váy ôm phối hợp cùng áo vest ngắn tôn lên đường cong gợi cảm của phái đẹp nhưng vẫn kín đáo, phù hợp với môi trường công sở. Ngoài hai màu trắng - đen quen thuộc trong phong cách thời trang công sở, bộ sưu tập lần này còn nổi bật lên bởi màu sắc rạng rỡ của xanh cobalt, tím hoàng gia, đỏ burgundy, vàng ánh kim... Đặc biệt, bên cạnh việc giữ thế mạnh của mình ở những chi tiết thêu tay và phụ kiện đính kèm tinh xảo, các nhà thiết kế còn thể hiện sự sáng tạo ở các chi tiết cắt may cầu kỳ và phức tạp, mang đến vẻ đẹp riêng cho từng sản phẩm.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, từ ngày 12 đến ngày 20/11, hãng thực hiện chương trình bán hàng ưu đãi, giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập mới. Đặc biệt, Emspo dành tặng riêng chương trình giảm 30% bộ sưu tập mới cho giáo viên ở các trường khi nhận được thiệp chúc mừng của hãng.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập mới:
KuongLvStudio

DS1410 - AVL0291: Váy xòe xếp ly kết hợp hài hòa cùng vest đen với cổ đính đá và được thiết kế cách điệu mang lại vẻ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

KuongLvStudio

AVL0279 - DS1397: Thiết kế vest đen thời thượng nhờ cổ và vạt cách điệu hợp với mẫu váy xanh cobalt được đính đá và xếp ly sang trọng, cho cô nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch.

KuongLvStudio

AVL0283 - DS1422: Váy đỏ burgundy cổ điển nhưng vẫn hiện đại, nổi bật cùng mẫu vest trắng đính hoa.

KuongLvStudio

AVL0274 - DS1402: Lạnh lùng và quyến rũ là những điểm nổi bật của thiết kế váy và vest tông đen này.

KuongLvStudio

AVJL0285&VJL0285: Sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen - trắng bao giờ cũng tạo hiệu ứng tốt. Vest trắng cách điệu tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

KuongLvStudio

AVJL0284&VJL0284: Tông màu pastel tươi sáng khiến bạn tràn đầy sức sống và nổi bật trong mùa đông lạnh lẽo, ảm đạm.

KuongLvStudio

AVL0284&DS1427: Thiết kế váy tím hoàng gia tôn dáng vóc và đường cong gợi cảm của phái đẹp được kết hợp cùng vest trắng mang lại vẻ đằm thắm, lôi cuốn.

KuongLvStudio

DS1419 - AVL0312: Thiết kế váy ôm với họa tiết thêu tay cầu kỳ đi cùng vest lửng mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

KuongLvStudio

AVL0300 - DS1414: Mẫu vest thời thượng và váy xẻ hiện đại này sẽ làm hài lòng những cô nàng công sở yêu thích sự trẻ trung, mới lạ.

KuongLvStudio

AVL0303 - DS1431: Thiết kế vest đính đá trên cổ áo mang lại vẻ đẹp thời thượng thích hợp với đầm trẻ trung, thanh lịch.

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục