3 trào lưu trang điểm mới không nên bỏ qua

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/11/2014 | 1:07:00 PM

Đã đến lúc bạn không cần quan tâm tới kem chống nắng hay lo ngại tóc khô gãy vì nước bể bơi bởi mùa mới với những ý tưởng trang điểm làm đẹp “hot” là thứ đang chờ bạn trải nghiệm.

1. Đôi môi màu berry


Rất nhiều cô người mẫu trên các sàn thời trang quốc tế đã lựa chọn màu son môi này. Đặc biệt, son lỳ sẽ làm đôi môi của bạn trông quyến rũ và ấn tượng hơn.

2. Lông mày chải hất lên


Trước kia, nếu các sợi lông mày dài không theo hướng cố định sẽ bị cắt tỉa gọn gàng thì giờ bạn không cần phải lo lắng nữa. Xu hướng làm đẹp mùa Thu - Đông 2014 là chải hất các sợi lông mày lên trên.

3. Kẻ viền mắt dưới bằng chì nhũ

Đôi mắt của bạn sẽ long lanh hơn khi áp dụng chiêu làm đẹp này. Chì nhũ tông màu nâu đất sáng hoặc màu da thích hợp cho ban ngày và màu tối quyến rũ hơn cho buổi tối đêm.

(Theo VTV)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục