Mặc gì để gặp may mắn trong ngày Tết?

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/2/2015 | 9:04:15 AM

Mặc gì trong ngày Tết để vừa xinh đẹp lại vừa gặp nhiều may mắn là điều mà các chị em luôn quan tâm. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Theo phong thủy, âm dương ngũ hành của các vật thể đều chịu ảnh hưởng bởi tiềm thức vũ trụ. Sự tồn tại của hình dạng, màu sắc cũng là sự tồn tại của năng lượng. Do đó, việc lựa chọn trang phục và màu sắc thích hợp sẽ mang lại cho người mặc “năng lượng” mạnh trong những ngày Tết. mặc gì để gặp may ngày tết

Lựa chọn trang phục hợp phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn trong năm mới.

Màu sắc may mắn của năm 2015 sẽ là màu xanh lá cây và nâu, những màu sắc thuộc yếu tố Mộc.

Ngoài các màu sắc của yếu tố Mộc, bạn cũng có thể mặc màu sắc của các yếu tố Thủy và Thổ vì 2 yếu tố này hỗ trợ Mộc trong tăng trưởng và thịnh vượng. Vì vậy, màu xanh và đen (màu của yếu tố Thủy) và những màu thuộc tông màu đất cũng rất hợp để mặc năm 2015.mặc gì để gặp may ngày tết

mặc gì để gặp may ngày tết

Màu xanh lá và nâu là màu sắc may mắn của năm nay

Không chỉ quần áo, những phụ kiện bạn dùng như cà vạt, thắt lưng, đồ trang sức… cũng nên mang tông màu này để gia tăng sự may mắn.

Về trang sức, bạn có thể chọn pha lê và đá tự nhiên như xanh ngọc bích, mã não, tourmaline màu xanh lá cây hoặc đá malachite màu xanh lá.

Ngoài ra, ngọc trai, ngọc lam, aquamarine, kyanite, đá mặt trăng, mã não đen… thuộc hành Thủy cũng rất hợp để dùng trong năm nay.

Dựa vào thời tiết, lứa tuổi, dáng người mà các chị em có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để đi chơi tết cùng bạn bè, gia đình.

Những màu sắc theo tuổi dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp để đón tết Ất Mùi 2015:
mặc gì để gặp may ngày tết

(Theo Phunutoday)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục