Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất?

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/3/2015 | 8:28:20 AM

7 đặc điểm của chị em đặc biệt lôi cuốn sự chú ý của người khác giới.

1. Răng trắng đều và nụ cười tỏa nắng

Hàm răng trắng như ngọc và đều tăm tắp là một trong những điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của một người phụ nữ, theo nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Úc đăng tải trên tạp chí khoa học Plosone.

Nghiên cứu này được dựa trên 150 người (75 nam, 75 nữ) và nhận thấy phần lớn người tham gia đều có ấn tượng không tốt với những đối tượng khác giới có hàm răng ố vàng, xỉn màu, không đều.

Nghiên cứu này cũng chỉ ra một hàm răng trắng như sứ cũng chưa quyết định bạn có hấp dẫn hay không mà điều kiện cần và đủ là nụ cười của bạn phải tươi tắn, rạng rỡ. Một nụ cười gượng gạo, không thoải mái, thiếu tự nhiên cũng rất kém quyến rũ, dù hàm răng có trắng đến thế nào.

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 1 

Hàm răng trắng và nụ cười tươi rất quyến rũ

2. Môi đỏ

Dựa theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Con người và tâm lý xã hội, môi son đỏ có hấp lực đặc biệt đối với nam giới. Điều đặc biệt là hấp lực này đến rất tự nhiên và cánh đàn ông thường không ý thức, giải thích được lý do tại sao họ lại mê phụ nữ thoa son đỏ.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 2

Son đỏ rất quyến rũ.

3. Hông rộng

Vòng 3 nở rộng và đường eo thắt nhỏ cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt lôi cuốn của phụ nữ. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học New Zealand đăng tải trên Static Squarespace, đàn ông thích phụ nữ có tỉ lệ eo/hông nên là 7/10 hoặc tỉ lệ này nên nhỏ hơn. Tỉ lệ 9/10 tức là eo và hông to gần bằng nhau hay còn gọi là eo bánh mì hoặc hông lép bị xem là thiếu hấp dẫn.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 3

4. Giọng cao

Theo nghiên cứu khoa học đăng tải trên Plosone, nam giới thích phụ nữ có giọng cao, nhẹ nhàng như "hơi thở" và sử dụng nhiều âm gió. Họ sẽ cảm thấy những chị em có giọng trầm, ồm ồm, nặng... thiếu nữ tính.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 4

Giọng lảnh lót như thiên thần có ma lực lôi cuốn.

5. Màu tóc nâu

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên trang web của viện nghiên cứu sức khỏe Hoa Kỳ từ năm 2008, mái tóc nâu nhẹ nhàng hấp dẫn nhất. Thậm chí nó còn "ăn đứt" mái tóc vàng rực rỡ. Cũng theo nghiên cứu này, mái tóc quá dài cũng không hề quyến rũ.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 5

Tóc nâu dịu dàng.

6. Trang điểm vừa phải

Theo một bài viết đăng tải trên tạp chí Tâm lý học thực nghiệm của Mỹ, phụ nữ có gương mặt đẹp, tỏa sáng tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của nhiều son phấn có sức lôi cuốn đặc biệt. Nghiên cứu này đưa cho những người tham gia các bức ảnh phụ nữ trang điểm từ ít tới nhiều. Những người tham gia thừa nhận trang điểm một chút sẽ khá quyến rũ nhưng càng nhiều thì lại càng thiếu hấp dẫn.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 6

Trang điểm vừa phải sẽ quyến rũ hơn.

7. Cánh tay thon dài

Gisele Bunchen là hình mẫu tiêu biểu có đôi tay rất thon và dài. Cô nhiều lần lọt vào bảng xếp hạng những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Điều này không phải tự nhiên mà nó đã được khẳng định bởi khoa học. Trong sách Sự đột phá của sinh học điện tử, các nhà khoa học đã chỉ ra phụ nữ có đôi tay thon dài luôn lôi cuốn được sự chú ý của người khác giới.


 

Đặc điểm nào của chị em hấp dẫn phái mạnh nhất - 7

Đôi  tay thiên nga.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục