Bí quyết để có làn da đẹp, trắng sáng như phụ nữ Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/6/2015 | 7:46:42 AM

Khoa học đã chứng minh, chỉ cần bạn liên tục lặp lại một điều gì đó trong vòng 26 ngày trở lên, nó sẽ biến thành một thói quen. Vậy tại sao, chúng ta lại không tập cho mình một thói quen chăm sóc da ngay từ bây giờ? Bạn có thể đẹp hơn nếu thực sự cố gắng, đừng chờ da xấu rồi mới chăm!

Một làn da đẹp sẽ luôn khiến phụ nữ
Một làn da đẹp sẽ luôn khiến phụ nữ "trẻ" hơn tuổi thật của mình.

Tại Hàn Quốc - quốc gia được xem là có tỷ lệ phụ nữ quan tâm đến vẻ bề ngoài cao nhất châu Á, cứ 10 phụ nữ được hỏi thì có đến 8 người muốn thay đổi một điều gì đó trên khuôn mặt bằng phẫu thuật thẩm mỹ và số còn lại thì không đủ can đảm.

Tuy nhiên, không bàn đến chuyện nhan sắc, phải công nhận một điều rằng làn da của phụ nữ Hàn thực sự rất đáng ngưỡng mộ. Không chỉ có màu da trắng như sứ, hầu hết chất da của phụ nữ Hàn còn rất trong, mỏng và bóng nhẹ như những miếng đậu phụ.

Bí quyết dưỡng da thì nhiều, nhưng hầu hết, phụ nữ Hàn hoặc phụ nữ Nhật Bản đều có một điểm chung để có được làn da đẹp đó là họ dưỡng da từ rất sớm. Đó là lý do tại sao, phụ nữ Hàn, Nhật thường trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình và trẻ hơn so với ngoại hình của phụ nữ châu Á nói chung. Họ không bao giờ chờ đến khi da xuống cấp, xuất hiện các biểu hiện như mụn, nám, nếp nhăn… mới tìm đến các sản phẩm đặc trị. Bí quyết làm đẹp xuất phát từ ba yếu tố: chủ động, đúng lúc và kiên trì.

Chủ động

Có một câu nói khá hay: “Nếu bạn chủ động thực hiện một việc gì đó, thứ bạn nhận được sẽ là thành quả chứ không chỉ là kết quả.” Đối với việc dưỡng da cũng vậy, một người phụ nữ có làn da đẹp sẽ chủ động tìm hiểu về loại da và các thông tin sản phẩm để có được kế hoạch chăm sóc thích hợp.

Và một người phụ nữ khi biết được làn da mình thực sự cần gì và muốn gì sẽ không bao giờ dễ dàng thử nghiệm tất cả các sản phẩm khi chưa hiểu rõ về thành phần, công dụng. Họ càng không thể “dùng bừa” những món mỹ phẩm không dành cho làn da của mình chỉ vì đó là món quà được tặng.

                                                                                 (Theo Đẹp)

Các tin khác

Dưới đây là 4 kiểu sơ mi giúp nàng công sở ghi điểm sang chảnh và tự tin mà bạn rất nên có trong tủ đồ.

Đối với các mẫu túi hiệu có giá cả phải chăng như Self-Portrait, Aupen hay Cult Gaia, điều quan trọng là cảm xúc và sự phong phú của thời trang chứ không phải là sự đắt đỏ.

Váy hoa được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều cho người mặc.

Chị em cũng nên sắm 4 mẫu giày tôn dáng sau đây cho tủ đồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục