7 ngày giảm cân nhanh nhờ bữa sáng dinh dưỡng

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/3/2016 | 8:49:32 AM

Thay thế bữa sáng phở, bún quá nhiều tinh bột bằng thực đơn đầy đủ dinh dưỡng mà ít năng lượng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Thứ 2: Cháo yến mạch

7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong

Cháo yến mạch cho thứ 2 nhẹ bụng.

Yến mạch là thực phẩm hàng đầu dành cho những người giảm cân vì vừa thơm ngon, vừa giàu dinh dưỡng lại chứa ít năng lượng. Bạn có thể chuẩn bị sẵn cho nguyên liệu từ tối chủ nhật để tiết kiệm thời gian cho buổi sáng thứ 2.

Thứ 3: Sữa chua Hy Lạp trộn ngũ cốc

7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-1

Sữa chua Hy Lạp trộn ngũ cốc vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

Sữa chua Hy Lạp chứa rất nhiều canxi, protein giúp tăng cường cơ bắp và hệ miễn dịch. Ăn sáng với sữa chua Hy Lạp trộn với ngũ cốc giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng tới 80% (theo kết quả nghiên cứu của Trung tâm dinh dưỡng Nutritionix).

Thứ 4: 1 quả trứng luộc và 1/2 quả bưởi


7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-2

Bưởi là thực phẩm hỗ trợ giảm cân đầu bảng.

Trứng sẽ cung cấp cho cơ thể protein và chất béo lành mạnh, hạn chế lượng calo dung nạp. Bưởi là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hàng đầu vì rất giàu vitamin C. Bữa sáng với 1 quả trứng luộc và 1/2 quả bưởi giúp bạn làm dịu cơn đói và có cảm giác no lâu hơn.

Thứ 5: 1 quả táo và 1 cốc trà xanh


7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-3

Vị ngọt của táo giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Táo rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và nước giúp bạn bớt cảm giác đói, thèm ăn. Trà xanh giàu chất chống oxy hóa, không chỉ giúp tiêu mỡ mà còn làm đẹp da hữu hiệu.

Thứ 6: 1 quả chuối và 1/2 chén ngũ cốc


7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-4

Chuối là món giảm cân 'tủ' của phụ nữ Nhật và Hàn.

Chuối được coi là món ăn giảm cân hàng đầu của các bà mẹ tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong chuối có 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp bởi chất xơ khiến cho nó có khả năng làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho cơ thể. Bản thân chuối lại có chỉ số calories thấp, vì vậy, ăn chuối vào bữa sáng giúp bạn no lâu mà không gây tăng cân.

Thứ 7: 1 cốc nước ép dưa hấu


7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-5

Một cốc nước ép dưa hấu nhẹ nhàng cho buổi sáng thứ 7.

Dưa hấu chứa 94% là nước, rất ít calories. Dưa hấu còn giàu sắt, phospho, canxi và đặc biệt là magiê, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp gan và thận hoạt động tốt.

Chủ nhật: Trứng ốp la và bánh mỳ nguyên hạt

7-ngay-giam-can-nhanh-nho-bua-sang-dinh-duong-6

Khi cần nhiều năng lượng cho ngày chủ nhật, hãy dùng bữa sáng với trứng ốp la và bánh mỳ nguyên hạt.

Bánh mỳ nguyên hạt (bánh mỳ ngũ cốc) giàu chất xơ, giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn. Bữa sáng gồm trứng ốp la và bánh mỳ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày chủ nhật.

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục