Hunter Schafer là đại diện cho mẫu túi mới nhất của Prada

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/5/2022 | 9:17:05 AM

Hunter Schafer là một nàng thơ của Prada. Nữ diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều chiến dịch của nhà mốt, catwalk trên sàn diễn mùa Thu/Đông 2022 và diện hàng tá trang phục Prada.

Do đó, thật hợp lý khi nhà mốt sẽ chọn nàng thơ mới nhất của mình cho chiến dịch mới kỷ niệm sự ra mắt của Túi xách Prada Symbole.

Xoay quanh đồng Giám đốc sáng tạo Miuccia Prada và It-Bag mới nhất của Raf Simons, chiến dịch khám phá ranh giới giữa thời trang và nghệ thuật. Prada đã mời các nhiếp ảnh gia Catherine Opie, Thomas Ruff và Carrie Mae Weems để tạo ra ba bức chân dung độc đáo cho chiến dịch. Trong khi tất cả đều lấy Schafer và túi xách Symbole làm chủ đề, ba hình ảnh riêng biệt phản ánh phong cách độc đáo của mỗi nghệ sĩ.



Tác phẩm của Opie, thường xoay quanh cơ thể và danh tính, điêu khắc Schafer thành một loạt hình tam giác, kết hợp người mẫu với vật thể vô tri. Ruff, người diễn giải lại các hình ảnh làm sẵn để thao túng thực tế, làm mờ Schafer và buộc người xem phải đặt câu hỏi về ý tưởng của họ về hình ảnh. Cuối cùng, bức chân dung của Weems kết nối hình ảnh và sự đại diện nói lên các khái niệm về sự biến đổi và lòng dũng cảm.

Bản thân chiếc túi xách Prada Symbole được lấy cảm hứng từ biểu tượng hình tam giác mang tính biểu tượng của nhà mốt. Được tạo ra bởi người sáng lập thương hiệu Mario Prada vào năm 1913, logo đóng vai trò như một dấu hiệu của chất lượng và thủ công, đồng thời là biểu tượng của sự sang trọng gắn liền với nhà thiết kế. Được đúc kết từ di sản của Prada, hình tam giác đã được sáng tạo lại cho chiếc túi xách hiện đại, biến thành một chiếc túi đeo chéo sang trọng. Là một chiếc túi tote đa năng được làm bằng da Saffiano, chiếc túi có nhiều kích cỡ khác nhau, kiểu dáng đa dạng.



Schafer biến hóa trước từng ống kính của các nhiếp ảnh gia, phản ánh nghề diễn viên của chính cô ấy. Bằng cách này, các hình ảnh chiến dịch đóng vai trò là các nghiên cứu nhân vật, nắm bắt các nét đặc trưng của nhà mốt Ý.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục