Huyền thoại nhạc rock Stevie Nicks và phong cách đi cùng năm tháng

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2022 | 9:59:40 AM

Đó sẽ không phải là phong cách đặc trưng của Stevie nếu không có chiếc mũ đội đầu và áo ba lỗ đi kèm.

Năm 1975, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ gia nhập ban nhạc mà sau này sẽ khẳng định sự nổi tiếng của cô, Fleetwood Mac, cùng với người bạn đời lâu năm của mình, cả về tình cảm và âm nhạc, Lindsey Buckingham. 



Ở tuổi 18, ngay sau khi gặp Buckingham, cả hai đã có một mối quan hệ tình cảm bên cạnh hoạt động trong ban nhạc đầu tiên của anh ấy, Fritz, và cuối cùng thậm chí ra riêng và lấy tên là Buckingham Nicks. 



Sau khi cặp đôi gia nhập cùng Mick Fleetwood, John và Christine McVie, Fleetwood Mac sẽ tiếp tục sản xuất một số bản nhạc nổi tiếng nhất trong thời đại của họ, với các album như đĩa hát cùng tên Fleetwood Mac năm 1975 và Rumors năm 1977 tạo tiền đề cho màn solo ấn tượng của Nicks.





 




(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục