Mặc áo blazer sành điệu như Hailey Bieber

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/6/2022 | 10:37:06 AM

Hailey Bieber là một người mẫu chuyên nghiệp với những kiểu dáng gây chú ý ngoài sàn diễn. Giữa chiếc quần jean baggy, bộ đồ tập Alo, áo khoác bomber và mũ bucket trên bãi biển, cô ấy là người đứng sau mọi xu hướng thời trang casual.

Tuy nhiên, Bieber đã chuyển từ làm người mẫu sang người sáng lập thương hiệu làm đẹp khi cô khởi động dự án kinh doanh mới của mình, Rhode Beauty. Mặc dù con đường trở thành người sáng lập doanh nghiệp của cô ấy là không theo truyền thống, nhưng người mẫu đã trở thành người nổi tiếng mới nhất thử leo lên nấc thang kinh doanh và rõ ràng, cô ấy đã sẵn sàng để tham gia.



Chiếc váy blazer đáng yêu của Beiber đã được cô ấy mặc với tư cách khách mời trong chương trình Good Morning America. Trong lần xuất hiện của mình, Bieber đã thảo luận về triết lý của cô ấy về vẻ đẹp rằng: "Khi tôi già đi, tôi cảm thấy mình bị thu hút nhiều hơn về ít hơn là nhiều hơn, ít trang điểm hơn, ít tóc hơn, ít mọi thứ hơn và tôi nghĩ đó là điều mà tôi mong muốn và nó khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp hơn bao giờ hết”.



Có thể nói, khái niệm "ít hơn là nhiều” tương tự cũng áp dụng cho phong cách cá nhân của Hailey Bieber. Cô ấy kết hợp chiếc váy blazer của mình với một chiếc váy mini phù hợp, đây là yếu tố quan trọng để làm cho chiếc váy blazer trở nên phù hợp với văn phòng.

Để hoàn thiện kiểu dáng, cô đi giày đế bệt dày với tất trắng đến mắt cá chân. Kết hợp một đôi giày đế bằng nhưng chunky sẽ giúp cân bằng tỷ lệ của chiếc áo blazer ngắn. Nếu bạn muốn làm cho bộ trang phục trở nên gần gũi hơn với buổi tối, bạn có thể chuyển giày lười sang giày cao gót hoặc giày cao cổ.



Tất nhiên, Hailey Bieber đã tự lấy nó để cung cấp một ví dụ về kiểu dáng buổi tối. Tại thành phố New York, Bieber đã làm mặc chiếc váy blazer ngoại cỡ của Saint Laurent với đôi giày cao gót đế đen cao ngất trời. Vì chiếc váy blazer có cổ chữ V sâu và không có dấu hiệu của váy bên dưới, nên tốt nhất bạn nên lưu trang phục này vào danh sách "cuộc sống về đêm” của mình.



Saint Laurent gần đây là nhà mốt yêu thích của Bieber. Cô mặc đồ của nhà mốt này tới Met Gala, tiệc Vanity Fair Oscars và lễ trao giải Grammy năm nay. Thương hiệu Pháp nổi tiếng với những thiết kế tối giản có cấu trúc là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách cá nhân của Hailey Bieber.

Theo thường lệ, Bieber giữ các phụ kiện nhất quán cho cả hai kiểu áo blazer mini. Người mẫu chọn kính râm đen nhỏ xíu và trang sức bằng vàng. Để phù hợp với câu thần chú tối giản của mình, Hailey Bieber đã xõa tóc dài màu vàng kim và tạo kiểu với những lọn tóc bồng bềnh.



Giờ đây, Bieber đã là một nữ doanh nhân (hai trong số bốn sản phẩm Rhode Beauty của cô ấy đã bán hết khi ra mắt), cô ấy là nguồn cảm hứng chính thức cho làm đẹp và thời trang. Trang phục của Bieber có thể không đảm bảo bạn sẽ thăng tiến trong công việc, nhưng nó sẽ giúp bạn trở thành người ăn mặc đẹp nhất.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục