Những chiếc váy maxi mùa hè xinh xắn cho cô gái nhỏ nhắn

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/6/2022 | 3:27:45 PM

Nếu có một điều khiến bạn yêu thích vào mùa hè, thì đó là vô số những chiếc váy maxi dễ thương.

Tuy nhiên, nếu bạn là một cô gái nhỏ bé, bạn có thể có xu hướng bỏ qua xu hướng thời tiết ấm áp đáng yêu này vì mọi thứ đều quá dài và việc may váy thật phức tạp. Tuy nhiên, thay vì bỏ lỡ một số chiếc váy dễ thương nhất trong mùa, tại sao chúng ta không thử tìm kiếm để có chiếc váy maxi phù hợp với mình.

Từ những chiếc váy có họa tiết hoa theo xu hướng đến những lựa chọn bạn có thể mặc đến bất kỳ bữa tiệc mùa hè nào, có rất nhiều cách để biến tấu những chiếc váy maxi nhỏ nhắn này. Về cơ bản, có một chiếc váy maxi cho bất kỳ dịp nào, vì vậy bạn sẽ muốn tích trữ để giữ cho tủ quần áo mùa hè của mình luôn sẵn sàng hoạt động. Đã đến lúc giải phóng đôi chân của bạn khỏi sự gò bó của những chiếc quần và thả mình vào mùa hè với những chiếc váy maxi nhỏ nhắn siêu dễ thương này.

Váy Maxi A-line

Với các tùy chọn cho vóc dáng người nhỏ nhắn, tiêu chuẩn và ngoại cỡ, chiếc váy maxi kiểu dáng A-line này thực sự được tạo ra cho mọi cơ thể. Chiếc váy maxi này có phần eo ôm sát làm nổi bật các đường cong và càng tôn thêm vóc dáng chuẩn A-line.



Váy maxi xẻ tà

Chiếc váy maxi độc đáo này có họa tiết hoa thêm một đường xẻ tà ở chân mang lại một chút gì đó cổ điển sang trọng và rất linh hoạt. Chiếc váy phù hợp để mặc đến đám cưới, sinh nhật, bữa tiệc và bất cứ thứ gì khác mà bạn có trong chương trình mùa hè của mình.



Váy maxi xếp tầng nhỏ nhắn

Chiếc váy maxi xanh lá nhạt này mang đến cho chúng ta tất cả năng lượng bãi biển mà chúng ta cần.



Chi tiết đầm Maxi bọc satin màu đen

Chiếc váy quấn maxi satin này có hai màu, nhưng màu đen có lẽ là đáng yêu hơn cả. Bạn có thể để dành chiếc váy này cho một đêm tuyệt vời của mình.



Váy maxi công chúa may bằng vải lanh 

Độ thoáng mát là tất cả những gì bạn muốn ở một chiếc váy mùa hè nhẹ, đủ thoải mái để không ôm sát vào cơ thể bạn, nhưng đủ cấu trúc để vẫn mang lại cho bạn hình dáng đẹp như mong muốn. Chiếc váy maxi bằng vải lanh này có lẽ chính là câu trả lời cho tất cả nhu cầu mùa hè của bạn.



Váy maxi ring

Tất cả mọi thứ về chiếc váy maxi này, từ đường cắt bên hông cho đến đường xẻ đùi và điểm nhấn ở vòng trung tâm, đều khiến chúng ta phải kinh ngạc. Chúng trông vừa thoải mái, vừa sang trọng, lý tưởng cho các buổi tiệc mùa hè của bạn.



Váy maxi smock

Nếu bạn muốn có một chiếc váy maxi phù hợp để đi làm và đi chơi, thì chiếc váy maxi phong cách smock này là dành cho bạn. Phong cách smock luôn tạo sự thoải mái và linh hoạt ở bất kì đâu và không bao giờ là không hợp xu hướng.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục