Gucci Vault ra mắt những chiếc túi vintage quý hiếm

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2022 | 4:19:15 PM

Không gian trực tuyến thử nghiệm của Gucci Vault đã đào sâu vào lịch sử sôi động của nhà mốt với sản phẩm túi xách mới nhất. Với tiêu đề “Kho báu cổ điển của Gucci”, đợt ra mắt mới này có một loạt các mặt hàng cổ điển quý hiếm được tuyển chọn.

Dẫn đầu là danh mục các loại túi độc nhất vô nhị. Danh sách các loại túi có túi da bằng tre tùy chỉnh những năm 1960 với các chi tiết dâu tây, túi mini bằng vải satin màu vàng những năm 1990, túi tote kiểu cổ điển bằng da những năm 1990 có tay cầm bằng tre, túi đeo vai bằng da lộn màu tím những năm 1990 có tay cầm bằng tre, một chiếc túi GG tùy chỉnh của những năm 1970 cùng với túi boston, một chiếc túi đeo vai nhung ngựa những năm 1970 với màu cam đậm và nhiều hơn nữa. Với danh mục bao gồm các kiểu túi đeo vai, đeo chéo và túi tote bằng da, sản phẩm này thể hiện một cách hoàn hảo các phong cách tối đa trong quá khứ và đương đại của Gucci.



Cũng bao gồm trong bộ sưu tập là một chiếc áo lụa in hoa của những năm 1970 với một chiếc váy phù hợp cùng với một loạt các loại khăn lụa in đầy màu sắc. Để nhấn mạnh thêm tính độc đáo của từng mặt hàng, các sản phẩm đi kèm với bao bì được thiết kế riêng và một túi dust bag độc quyền. Bên ngoài bao bì cũng được trang bị một loạt các mẫu và hình dạng nhiều màu sắc.









(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục