5 kiểu chân váy giúp trang phục ngày tết thăng hạng

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/12/2022 | 10:40:25 AM

Đây là những mẫu chân váy nàng nên đầu tư ngay để hoàn thiện bộ đồ tết của mình.

Khi mua sắm đồ diện Tết 2023, các nàng đừng bỏ qua 5 mẫu chân váy ngắn sau đây.

Váy hoa nhí

So với các kiểu chân váy thông thường, chân váy hoa mang lại cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và vô cùng điệu đà. Chính bởi vậy nên món đồ thời trang này luôn nằm trong danh sách những item phải mua và phải diện của hội chị em bánh bèo. Tuy nhiên, chân váy hoa nhí thường được làm từ chất liệu khá mỏng, vì vậy bạn hãy phối thêm một mẫu quần tất mỏng bên trong để giữ ấm cho cơ thể. Để mặc đẹp hơn với chân váy hoa, bạn nên tham khảo ngay những cách phối của ulzzang Hàn, hầu hết kiểu váy này sẽ được kết hợp cùng áo len hay áo cổ lọ.



Chân váy dạ

Dạ rất được ưa chuộng vào mùa đông nhờ sự ấm áp và mềm mại mà chúng mang lại. Cùng với đó, chân váy dạ còn được cách điệu để tạo nên những phom dáng và kiểu mẫu khác nhau, ví dụ như váy suông, váy xếp ly hay váy ngắn chữ A cực thanh lịch. Về màu sắc, bạn nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu, be, ghi hay đen để dễ dàng kết hợp trang phục cho phù hợp với tiết trời của mùa lạnh. Từ đây, việc lựa chọn kiểu áo đi kèm cũng đơn giản và thuận lợi hơn. 



Chân váy len

Sau dạ, len chính là chất liệu mà nhiều chị em ưu tiên khi sắm đồ mùa đông. Điểm cộng của kiểu váy này chính là sự mềm mại và độ ôm nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Để mặc đẹp hơn với chân váy len, chị em có thể lựa chọn những bộ đồ bằng chất liệu len với tông màu đồng nhất để tạo sự hài hoà cho trang phục của mình. Bên cạnh đó, việc tinh tế trong lựa chọn màu sắc trang phục cũng giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Một số màu sắc trẻ trung mà chị em có thể lựa chọn như: Nâu nhạt, be, ghi, đen, rêu.



Chân váy denim

Không thể phủ nhận rằng chân váy denim là một trong những item mang tính thời thượng và hiện đại nhất nhì trong tủ đồ của mọi cô gái. Với chất liệu dày và bền, cùng với đó là kiểu dáng có phần bụi bặm, chân váy denim có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian dài mà không hề lỗi thời. Diện chân váy denim vào dịp Tết sẽ giúp diện mạo của nàng thêm trẻ trung, năng động. 



Chân váy lụa

Nếu bạn là cô nàng chuộng gu thời trang nền nã, dịu dàng thì chân váy lụa xứng đáng là món đồ lý tưởng cho danh sách mua sắm năm nay. Với chất liệu lụa mềm mại, kiểu váy này sẽ làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát của người mặc, cùng với đồ có độ bóng nhẹ khiến outfit của bạn thêm sang chảnh và có gu hơn. Bạn có thể phối kiểu chân váy này với áo dạ, áo blazer hay áo dạ tweed... nhưng hãy chú ý đến màu sắc để set đồ của bạn không bị lệch tông. 



(Theo SK&ĐS)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục