Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/1/2023 | 8:06:27 AM

Muốn mặc đồ đỏ sao cho vừa nổi vừa đẹp cho dịp Tết, chị em nên tham khảo các tips sau.

Đầm đỏ



Đầm đỏ là trang phục phổ biến nhất và phù hợp với mọi chị em trong dịp Tết. Nếu có nước da sáng, bạn có thể chọn tông đỏ tươi, còn sắc da ngăm nên mặc váy đỏ đô. Chất liệu vải nhung và tăm sẽ giúp giữ ấm hiệu quả trong dịp Tết lạnh. Một số kiểu váy bạn nên mặc có thể kể tới như đầm chữ A, đầm xòe, đầm đỏ phối màu, đầm caro đỏ, đầm body

Để chọn đầm hợp dáng người, bạn hãy chú ý: nếu khiêm tốn chiều cao hãy chọn đầm dài trên gối, còn với chị em cao ráo có thể diện váy đỏ dài qua đầu gối nhưng tránh dài đến bắp chân vì rất dìm dáng.

Set dạ đỏ



Dạ là chất liệu lên ngôi mùa lạnh vì sự sang trọng và khả năng giữ nhiệt tốt. Có 2 kiểu set dạ bạn nên ưu tiên trong mùa Tết năm nay là set dạ rời dáng ngắn và dạ áo phối đầm. Với kiểu dạ dáng ngắn là style áo phối chân váy chữ A dài trên gối, kiểu dạ áo phối đầm thường là áo khoác dạ ngắn và đầm hai dây. Màu đỏ của dạ sẽ càng tôn lên sắc tươi tắc cho bạn gái.

Một lưu ý nhỏ là không nên chọn chất dạ quá dày vì tạo sự thô cứng. Bạn có thể chọn phối set dạ rời dáng ngắn với bralettes hoặc áo sơ mi đều đẹp.

Áo dài đỏ cách tân



Áo dài cách tân là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp Tết và năm nay cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo dài cách tân dáng lỡ với quần 9 tấc hoặc phối chân váy điệu đà hay kiểu tay áo bồng ngắn sẽ đem lại sự mới mẻ cho diện mạo chị em. Đội thêm một chiếc mấn xinh xắn và đi đôi giày MaryJane hoặc giày cao gót mũi nhọn nữa là có outfit chơi tết chuẩn bài.

Áo gile đỏ



Áo gile đang lên ngôi nên phái đẹp có thể tận dụng trend này để khoe dáng dịp Tết. Nàng có thể chọn áo gile đỏ trơn hoặc có họa tiết đơn giản mix cùng áo sơ mi, áo giữ nhiệt. Áo gile đỏ có thể mix với chân váy tennis, quần short hoặc quần bò là hợp nhất. Những set đồ này vừa đơn giản lại vẫn có sự nổi bật và trẻ trung.

Bộ suit đỏ



Suit màu đỏ là một lựa chọn khác dành cho các bạn gái thích sự sang trọng và cá tính. Một bộ suit đỏ mix cùng ankle boot hoặc giày cao gót sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm sự chú ý trong những ngày Tết đến xuân về.

Áo cardigan đỏ



Với thời tiết lạnh của miền Bắc thì một chiếc áo cardigan đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn gái vừa ấm áp lại nổi bần bật. Nên mix áo cardigan với áo sơ mi và chân váy xòe cùng đôi boot đùi nữa là bạn đã có outfit rất thu hút dịp Tết này. Với những nơi có thời tiết se lạnh có thể chọn áo cardigan len mỏng là phù hợp.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục