Đa dạng phong cách thời trang mùa đông

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/11/2010 | 9:37:20 AM

YBĐT - Vào đầu mùa đông năm nay, thị trường quần áo theo mùa đã trở nên khá nhộn nhịp. Nhiều trung tâm mua sắm, shop quần áo, thời trang mùa đông đã được chuẩn bị trước cả tháng.

Dạo quanh thị trường, dễ dàng nhận thấy hàng may mặc giá cả tăng hơn so với năm trước. Sự chuyển biến này, một phần là do các chủ hàng đã chú trọng đến các sản phẩm nổi tiếng, có chất lượng tốt, tính thời trang phù hợp thị hiếu của từng năm một phần là do sự tăng giá chung của các mặt hàng trên thị trường. Dù vậy, lượng khách đến mua sắm vẫn ở mức khá lớn.

Tại siêu thị Anh Mỹ, một trong những nơi cũng ứng dịch vụ lớn ở thành phố Yên Bái. Siêu thị đã quan tâm đến tính đa dạng, sự phù hợp giá cả, cung ứng với số lượng lớn, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, tại đây luôn có hàng nghìn lượt khách đến mua sắm mỗi ngày.

Giá cả các mặt hàng quần áo rét, giày dép, khăn quàng đều tăng từ 15 đến 20% trên  một sản phẩm. Hàng quần áo mẫu mới giành cho nam, có giá từ 300 nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Đối với hàng của nữ giới, giá cả cao hơn từ 500 nghìn đồng trở lên. Các sản phẩm giày, boot giúp ấm áp hơn trong ngày đông giá cũng tăng và dao động trong mức 300 đến 400 nghìn đồng/đôi. Khăn quàng mùa đông có nhiều sản phẩm làm từ đa dạng chất liệu, giá dao động từ 70 - 190 nghìn đồng/khăn. Năm nay, các cửa hàng đều tập trung vào hàng khăn len do Việt Nam sản xuất. Thời trang áo choàng dài, mang lại sự ấm áp cũng nhận được sự ưa chuộng của thị trường.

Hiện nay, Khách hàng đặc biệt quan tâm đến mặt hàng có thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm có chất lượng cao và có tính thời trang phù hợp thị hiếu. Việc tiêu tốn vài giờ đi xem và thử quần áo không còn là vấn đề lớn, cốt làm sao tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Rất nhiều khách hàng đến các shop quần áo, siêu thị; những nơi có đội ngũ phục vụ tận tình, đa dạng hàng hóa để có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm là nhu cầu của người mua hiện nay.

Các siêu thị, shop bán quần áo trên địa bàn thành phố Yên Bái khá sôi động trên thị trường. Người dân Yên Bái đã chuẩn bị cho một mùa đông giá lạnh với những trang phục ấm áp, hợp thời trang, đặc biệt hợp túi tiền. Xu thế coi trọng thị hiếu khách hàng, tạo không khí thoải mái cho người mua của nhiều cửa hàng cho thấy thị trường thời trang mùa đông năm nay sẽ nhộn nhịp hơn nữa.

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục