Bộ GTVT chuẩn bị triển khai 14 dự án giao thông

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/5/2014 | 1:46:28 PM

Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo tiếp tục triển khai các dự án theo mô hình PPP để phát triển nhanh kết cấu hạ tầng.

Ông Nguyễn Danh Huy, Trưởng ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công - tư (PPP), Bộ GTVT cho biết: Hiện có 14 dự án hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư chuẩn bị được triển khai.

Các dự án này bao gồm: 4 đoạn nằm trên QL 1A; QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình và đường Hòa Lạc - Hòa Bình; QL15 đoạn qua Truông Bồn; QL18 đoạn Bắc Ninh - Uông Bí; QL38 đoạn Bắc Ninh - Hải Dương; các tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn Thái Nguyên - Chợ Mới, Dầu Giây - Phan Thiết, Ninh Bình - Thanh Hóa, Trung Lương - Mỹ Thuận.

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chỉ đạo tiếp tục triển khai các dự án theo mô hình PPP để phát triển nhanh kết cấu hạ tầng. Ông Thăng cũng yêu cầu huy động xã hội hóa đầu tư trong đường sắt, đường thủy, hàng hải… trong thời gian tới.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo xã Chế Cu Nha kiểm tra và hỗ trợ tấm lợp, chỉ đạo các lực lượng khẩn trương giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai

Do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao mực 1.500 m nên chiều và đêm 24/4 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải xảy ra mưa to kèm lốc, sét, mưa đá gây thiệt hại nhiều nhà ở của người dân, gẫy đổ nhiều cột điện và cây cối.

Trận mưa đá tại xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La gây thiệt hại lớn đến hoa màu của nhân dân.

Chiều 24/4, mưa đá dữ dội đã trút xuống hai tỉnh Sơn La, Lào Cai gây thiệt hại lớn đến hoa màu và ảnh hưởng một số nhà dân.

Ảnh minh hoạ.

Đêm nay và sáng sớm mai (24/4), Yên Bái có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, với lượng mưa phổ biến từ 5-20mm, có nơi trên 50mm. Trong mưa dông đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh, mưa lớn cục bộ có khả năng xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng thấp.

Chiều tối và đêm nay (22/4), khu vực miền Bắc có mưa rào và giông rải rác.

Chiều tối và đêm 22/4, miền Bắc có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét, sạt lở đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục