Công điện hỏa tốc của UBND tỉnh Yên Bái về việc ứng phó với không khí lạnh và rét đậm, rét hại

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/12/2020 | 7:48:57 AM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa có Công điện hỏa tốc số 06/CĐ-UBND gửi các ngành thành viên Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai- Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc ứng phó với không khí lạnh và rét đậm, rét hại. Nội dung như sau:

Đợt không khí lạnh sắp tới được đánh giá là khá mạnh, nhiệt độ giảm xuống đến 8-11 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ. Người dân cần chủ động ứng phó với rét hại và băng giá.
Đợt không khí lạnh sắp tới được đánh giá là khá mạnh, nhiệt độ giảm xuống đến 8-11 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ. Người dân cần chủ động ứng phó với rét hại và băng giá.

Tags UBND tỉnh Yên Bái Công điện hỏa tốc ứng phó không khí lạnh rét đậm rét hại

Các tin khác

Ngày 16/4, tại huyện Yên Bình, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN), xử lý sự cố lưới điện, công nghệ thông tin - an toàn năm 2024 trên lưới điện 22kV do Điện lực Yên Bình quản lý vận hành.

Lũ ống gây thiệt hại nặng nề tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải. Ảnh tư liệu

Yên Bái là tỉnh miền núi chịu nhiều ảnh hưởng do thiên tai với diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Do vậy, nâng cao năng lực dự báo thiên tai và chuẩn bị lực lượng ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai luôn là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với cấp ủy, chính quyền và người dân trên địa bàn.

Mưa lớn gây ngập nhiều nơi tại Quảng Bình năm 2022.

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan vừa ký ban hành chỉ thị gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác đảm bảo an toàn công trình thủy lợi, đê điều trong mùa mưa, lũ 2024.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận Hội nghị.

Chiều 12/4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục