Giải pháp nào cho phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Yên Bái?

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2013 | 5:10:47 PM

YBĐT - Thành phố Yên Bái là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nơi được coi là “đầu tàu”, động lực cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái. Năm 2013 tiếp tục là năm hết sức khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, để tìm hiểu về các giải pháp trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Yên Bái; phóng viên báo Yên Bái điện tử có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Lâm Thắng – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Phó bí thư thành uỷ; Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái.

Các tin khác
Đoàn viên, thanh niên huyện Mù Cang Chải tham gia khơi thông các tuyến đường bị ảnh hưởng bởi mưa lũ ngày 5/8/2023 ở xã Hồ Bốn.

Nâng cao năng lực phòng chống, ứng phó với thiên tai vừa là mục tiêu cũng vừa là giải pháp mà tỉnh đã nỗ lực triển khai trong nhiều năm qua. Điều này, nhằm giảm thiểu những tổn thất về người, tài sản của nhân dân, Nhà nước, từng bước xây dựng tỉnh có khả năng quản lý rủi ro thiên tai và cộng đồng, xã hội an toàn trước thiên tai.

Một nhà dân ở huyện Văn Chấn bị tốc gần toàn bộ mái nhà

Từ rạng sáng ngày 28/3/2024, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra lốc xoáy kèm theo mưa đá gây thiệt hại về nhà ở và hoa màu, tài sản của người dân. Ước tính thiệt hại do thiên tai khoảng 900 triệu đồng.

Một rạp cưới ở huyện Văn Chấn bị thổi bay phần mái che do mưa to và dông, lốc.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 28/3/2024, trên địa bàn thành phố Yên Bái và các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn, Trấn Yên đã có mưa to, cục bộ xảy ra dông lốc kèm theo mưa đá đã làm ảnh hưởng đến tài sản và nhà cửa, một số diện tích hoa màu của người dân trên địa bàn.

Sáng nay (28/3), trên địa bàn huyện Mù Cang Chải xuất hiện mưa đá. Hiện các xã đang rà soát thiệt hại do mưa đá gây ra.

Hôm nay (28/3), Yên Bái đã có mưa to. Đặc biệt sáng nay, mưa đá đã xuất hiện trên hầu khắp các địa bàn tại huyện Mù Cang Chải. Các địa phương trong tỉnh cần chủ động ứng phó với mưa dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục