Ông chủ đang uống cà phê, ô tô tự lao xuống kênh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/4/2014 | 8:07:58 AM

Một người đàn ông ở Anh đang nhâm nhi cà phê cùng bạn gái sau chuyến dạo chơi lãng mạn thì được báo là chiếc xe con anh đỗ gần đó đang chìm nghỉm dưới nước.

Bàng hoàng khi thấy chiếc xe chìm nghỉm dưới mặt nước.
Bàng hoàng khi thấy chiếc xe chìm nghỉm dưới mặt nước.

Sau chuyến dạo chơi lãng mạn cùng cô bạn gái, Tomos Williams, 30 tuổi, đã quyết định ghé vào một quán cà phê bên cạnh một con kênh ở thị trấn Llangollen, thuộc vùng Đông Bắc Xứ Wales.

Phút thư giãn chưa được bao lâu thì có người đến báo với anh rằng chiếc xe Toyota Avensis của anh đã lao xuống nước.

Anh vội vàng chạy ra để xem sự tình ra sao thì thấy chiếc xe của mình đang chìm nghỉm dưới nước, chỉ còn mỗi phần mái trên của xe là nhô lên khỏi mặt nước.

Những người qua đường cho biết họ đã nghe thấy tiếng kêu răng rắc rất to, có lẽ là dây cáp phanh tay bị đứt, trước khi chiếc xe từ từ lao xuống con kênh nước đen ngòm.

Chiếc xe trôi theo dòng nước
Chiếc xe trôi theo dòng nước

Trước đó, Williams và bạn gái của mình Jayne Roberts, đã có một chuyến dạo chơi đầy lãng mạn dọc con kênh này.

Tomas, anh chàng làm nghề bồi bàn, cho biết, “Có người đến hỏi tôi có phải là ông chủ của chiếc xe Toyota màu bạc không. Họ nói chiếc xe đã lao xuống con kênh. Cuộc vui đã chấm dứt!”

Sà lan cũng đành phải bó tay vì chiếc xe cứ trôi theo dòng kênh gần khu thắng cảnh Pontcysyllte Aqueduct.

Xà lan cũng không thể trục vớt được chiếc xe
Sà lan cũng không thể trục vớt được chiếc xe

Cuối cùng người ta phải huy động lực lượng cảnh sát đến trợ giúp
Cuối cùng người ta phải huy động lực lượng cảnh sát đến trợ giúp

Cuối cùng người ta phải gọi cảnh sát đến hỗ trợ để trục vớt chiếc ô tô 3 năm tuổi này lên khỏi mặt nước trước khi đưa đến gara để kiểm tra.

Williams, đến từ làng Caersws, miền Bắc Xứ Wales, nói: “Cái xe này cũng đến lúc bỏ đi rồi nhưng ít ra người ta cũng có thể kiểm tra xem liệu có phải là do cáp phanh tay bị hỏng không.”

Kết thúc chuyến dạo chơi lãng mạn
Kết thúc chuyến dạo chơi lãng mạn

Sự cố này bao chùm lên một tuần đen tối của Tomos vì anh cũng đang bị công ty kinh doanh thực phẩm ở miền Bắc Xứ Wales cho nghỉ việc.

Đúng là họa vô đơn chí
Đúng là họa vô đơn chí

“Đây là điều tồi tệ nhất trong tuần đối với tôi. Dù sao thì vẫn có chút vui vui vì ít nhất không ai bị thương cả,” anh nói.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Cụ Fusa Tatsumi trò chuyện với một nhân viên viện dưỡng lão.

Ngày 12-12, giới chức thành phố Kashiwara (Osaka) cho biết, cụ bà Fusa Tatsumi (116 tuổi), được công nhận là người cao tuổi nhất Nhật Bản, đã qua đời.

Cụ bà Dorothy Hoffner thực hiện cú nhảy dù đôi ở tuổi 104 tại Skydive Chicago, Mỹ, ngày 1/10.

Cụ bà Hoffner qua đời ở tuổi 104, vài ngày sau khi nhảy dù từ độ cao 4.100 m và có thể được xác nhận là người cao tuổi nhất làm việc này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục